Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 10/3/2018: Đồng USD có cơ hội tăng giá

(VOH) - Đồng USD đang có cơ hội bật tăng trước thông tin ngoại giao giữa Mỹ và Triều Tiên.

VOH online cập nhật liên tục giá đô la Mỹ và tỷ giá đô la Mỹ trong ngày. Giờ được tính theo giờ Việt Nam (GMT+7). Mức giá trong bài có giá trị tham khảo trong thời điểm cập nhật. Bấm F5 hoặc Refresh để cập nhật tỷ giá ngoại tệ và giá đô la Mỹ mới nhất.

* Giá đô la Mỹ trên thị trường Forex lúc 6 giờ ngày hôm nay 10/3/2018

Đầu phiên giao dịch ngày 10/3 (giờ Việt Nam), trên thị trường thế giới, chỉ số US Dollar Index (DXY), đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt (EUR, JPY, GBP, CAD, SEK, CHF) đứng ở mức 90,3 điểm.

USD đứng ở mức: 1 euro đổi 1,2296 USD; 106,85 yen đổi 1 USD  và 1,3838 USD đổi 1 bảng Anh. 

Đồng USD có dấu hiệu tăng sau khi Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết sẵn sàng gặp nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un trong cuộc gặp thượng đỉnh đầu tiên giữa hai nước vào tháng 5 tới.

Nếu điều này xảy ra, đây sẽ là một sự kiện đột phá trong quan hệ 2 nước cũng như ở khu vực bán đảo Triều Tiên và trên thế giới.

Theo đại diện Nhà Trắng, Tổng thống Donald Trump nhận lời mời gặp mặt nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un và sẽ ấn định thời gian và địa điểm cụ thể, sớm nhất có thể từ nay đến tháng 5.

Hình minh họa: internet

Trên thị trường trong nước phiên ngày 9/3, tỷ giá USD/VND ở một số các ngân hàng phổ biến mức: 22.720 đồng/USD và 22.790 đồng/USD.