Cường Đô la và Đàm Thu Trang hạnh phúc ở Đà Lạt, Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý vi vu Thái Lan

Trong khi Cường Đô la và vợ sắp cưới vừa có kỳ nghỉ ngọt ngào tại Đà Lạt, thì Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lại có chuyến đi hạnh phúc tại Thái Lan.

Vừa qua, trong dịp Tết Nguyên Đán, Cường Đô la cùng con trai và vợ sắp cưới Đàm Thu Trang đã có khoảng thời gian du xuân ở Đà Lạt. Những khoảnh khắc ngọt ngào, ấm áp của gia đình Cường Đô la được anh và Đàm Thu Trang chia sẻ trên trang cá nhân. 

VOH-Cuong-Do-la-Ho-Ngoc-Ha-1
Cường Đô la cùng gia đình Đàm Thu Trang du xuân ở Đà Lạt.
(Nguồn: facebook Nguyen Quoc Cuong)

Cường Đô la và Đàm Thu Trang vừa tổ chức đám hỏi vào tháng 1 vừa qua. Năm nay, người đẹp gốc Lạng Sơn không đón Tết ở quê nhà mà thay vào đó mẹ cùng em trai cô đã bay vào TP. HCM, đi nghỉ mát cùng con gái và con rể.

VOH-Cuong-Do-la-Ho-Ngoc-Ha-2
Cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm dành cho nhau kể từ sau khi đính hôn.
(Nguồn: facebook Nguyen Quoc Cuong)

VOH-Cuong-Do-la-Ho-Ngoc-Ha-3
Khoảnh khắc bình yên của Cường Đô la và vợ sắp cưới khiến bao người trầm trồ ngưỡng mộ. (Nguồn: facebook Nguyen Quoc Cuong)

Hình ảnh gia đình 3 người hạnh phúc, bình yên của của Cường Đô la thu hút sự chú ý của nhiều người. Đàm Thu Trang và con riêng của Cường Đô la có mối quan hệ rất tốt với nhau. Sau thời gian làm việc, cô cũng dành thời gian để chăm sóc bé Subeo và cả nhà thường xuyên đi chơi ở nhiều nơi.

VOH-Cuong-Do-la-Ho-Ngoc-Ha-4
Gia đình ấm áp, hạnh phúc của Cường Đô la, Đàm Thu Trang và bé Subeo. 
(Nguồn: facebook Nguyen Quoc Cuong)

Trong khi Cường Đô la và vợ sắp cưới có một kỳ nghỉ hạnh phúc ở Đà Lạt thì Hồ Ngọc Hà lại cùng người tình Kim Lý trải qua khoảng thời gian ngọt ngào ở xứ sở chùa Vàng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ hình ảnh về chuyến trải nghiệm du lịch và detox cơ thể ở Thái Lan. Dù không trực tiếp đăng ảnh cùng nhau nhưng ai cũng biết rằng "bạn đồng hành" cùng người đẹp không ai khác đó chính là Kim Lý. 

VOH-Cuong-Do-la-Ho-Ngoc-Ha-5
Hình ảnh chụp tại bờ biển ở Thái Lan được Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân của cô. (Nguồn: Internet)

Điều khiến mọi người chắc chắn khẳng định Hà Hồ đang đi du lịch cùng Kim Lý là vì trang cá nhân của anh cũng đăng tải những bức ảnh tại địa điểm tương tự với Hồ Ngọc Hà. Anh viết: "Koh Samui detox" (Tạm dịch: Thanh lọc tại Koh Samui), giống với những gì mà Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ.

VOH-Cuong-Do-la-Ho-Ngoc-Ha-6
Kim Lý cũng đăng tải bức ảnh ở nơi tương tự cùng dòng trạng thái giống với Hồ Ngọc Hà. (Nguồn: Internet)

Đồng thời, trên story instagram của Hồ Ngọc Hà, mọi người còn phát hiện tên của Kim Lý trong bức ảnh khẩu phần ăn uống riêng. Ngoài ra, giọng ca Cả một trời thương nhớ cũng đăng tải đoạn clip cô nắm tay một người đàn ông nhảy múa trên bãi biển, qua vóc dáng có thể khẳng định người ấy chính là Kim Lý.

VOH-Cuong-Do-la-Ho-Ngoc-Ha-7
Hình ảnh khẩu phần ăn có tên Kim Lý được Hà Hồ đăng tải. (Nguồn: Internet)

VOH-Cuong-Do-la-Ho-Ngoc-Ha-8

VOH-Cuong-Do-la-Ho-Ngoc-Ha-9
Người đàn ông nắm tay Hồ Ngọc Hà nhảy múa dưới biển trước hoàng hôn được cư dân mạng chắc chắn là Kim Lý. (Nguồn Internet)

Cường Đô la đã giàu nhưng Đàm Thu Trang cũng giàu 'không phải dạng vừa đâu': Đều giàu có và quyền lực, thế nên khi Cường Đô la và Đàm Thu Trang về chung một nhà, cặp đôi sẽ sở hữu khối gia sản đáng nể.
Bóng hồng từng gắn bó với Cường Đô la: người yên bề gia thất, người bị nghi đã sinh con: Trong lúc Cường Đô la sắp chính thức trở thành 'chồng người ta' thì những bóng hồng gắn liền với anh ngày ấy cũng đã có cuộc sống cho riêng mình.