Đang mang thai, Nhã Phương vẫn 'tháp tùng' Trường Giang sang tận Mỹ lưu diễn

Bụng mỗi ngày mỗi to, bầu mỗi ngày mỗi nặng, nhưng Nhã Phương vẫn kề cận chồng không rời dù cho đến đâu đi nữa. Đúng là vợ chồng son, khi có con rồi vẫn rất thắm thiết. 

Thông tin Nhã Phương đang mang thai vẫn luôn là chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng thời gian qua. Đặc biệt, sau khi nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân xác nhận thông tin cô đang mang thai là thật đã khiến khán giả càng dành sự chú ý đặc biệt.

Cho đến mới đây, hình ảnh Nhã Phương và Trường Giang vui vẻ chụp hình cùng dàn nghệ sĩ Việt trong chuyến lưu diễn tại Mỹ đã được nam ca sĩ Lam Trường đăng tải lên trang cá nhân nhanh chóng được dân mạng truyền tay nhau và liên tục bàn tán.

VOH-dang-mang-thai-nha-phuong-van-thap-tung-truong-giang-sang-tan-my-luu-dien-1VOH-dang-mang-thai-nha-phuong-van-thap-tung-truong-giang-sang-tan-my-luu-dien-5
Hình ảnh mới nhất vừa được cập nhật tại Mỹ từ trang cá nhân của Lam Trường. (Nguồn: Internet)

Nhiều bình luận để lại, cho rằng Nhã Phương dù đang mang thai vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, tươi tắn vốn có. Tuy nhiên, cũng không ít khán giả để lại lời nhắn tới bà xã Trường Giang, khuyên cô nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn, thay vì chạy show liên tục hay đi sang Mỹ lưu diễn gây ảnh hưởng tới sức khoẻ.

VOH-dang-mang-thai-nha-phuong-van-thap-tung-truong-giang-sang-tan-my-luu-dien-6

VOH-dang-mang-thai-nha-phuong-van-thap-tung-truong-giang-sang-tan-my-luu-dien-2
Sau đám cưới, nam danh hài gốc Quảng Nam tích cực chạy show khắp mọi nơi. Anh cũng chỉ có thể dành ra vài ngày để hưởng tuần trăng mật với vợ và sớm trở lại guồng quay với các lịch trình. (Nguồn: Internet)

VOH-dang-mang-thai-nha-phuong-van-thap-tung-truong-giang-sang-tan-my-luu-dien-3
Trải qua quá nhiều tin đồn, scandal thì cặp đôi này cũng trở về với nhau và cùng xây dựng tổ ấm hạnh phúc. (Nguồn: Internet)

Mặc dù đang mang thai con đầu lòng, diễn viên Tuổi Thanh Xuân vẫn hoạt động nghệ thuật như bình thường. Cô thường xuyên xuất hiện tại phim trường với các lịch chụp, quay hình,... 

VOH-dang-mang-thai-nha-phuong-van-thap-tung-truong-giang-sang-tan-my-luu-dien-4
Từ bao lâu nay, Trường Giang - Nhã Phương là một trong những cặp đôi gây được sự chú ý của khán giả khắp nơi về chuyện tình của họ. (Nguồn: Internet)

Sau khi chính thức là vợ chồng, đời sống hôn nhân của cả hai cũng có nhiều chi tiết khiến khán giả chú ý. Đặc biệt là thông tin Nhã Phương mang thai, cả hai chuẩn bị lên chức bố mẹ. Giữa những lời đồn đoán thì nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân vừa xác nhận: "Thời gian này Nhã Phương đang mang bầu. Tôi cũng hơi tiếc vì chị Phương không thể tới chung vui trong buổi ra mắt hôm nay". Sau phát ngôn này của Trung Quân, Nhã Phương không có động thái gì ngoài việc đăng ảnh công việc với ông xã.

Bị Trung Quân làm lộ chuyện mang thai, Nhã Phương giận đến mức không thèm trả lời tin nhắn: Là những người bạn thân thiết với nhau nhưng mối quan hệ Nhã Phương và Trung Quân ở thời điểm hiện tại được tiết lộ là "rất khó nói chuyện".
Trang cá nhân của Nhã Phương đột ngột biến mất sau khi bị Trung Quân làm lộ chuyện mang thai: Vừa bị bạn thân làm lộ chuyện mang thai, sáng 13/11, trang cá nhân của Nhã Phương bất ngờ biến mất khiến fan vô cùng lo lắng.