Đọ sắc 3 cô Trinh nóng bỏng nhất showbiz Việt

Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh và Phương Trinh Jolie đều là những người đẹp nổi tiếng trong showbiz Việt. Cả 3 đều sở hữu ngoại hình nóng bỏng khiến nhiều cô gái ganh tị.

Có lẽ là sự sắp đặt của tạo hóa, những cô nàng mang tên Trinh trong showbiz Việt đều sở hữu ngoại xinh đẹp với thân hình nóng bỏng, ba vòng quyến rũ. 

Phương Trinh Jolie

Thuở mới vào nghề, Phương Trinh Jolie có phần hơi "bự con" nhưng sau khi nổ lực giảm cân và tập luyện, mỹ nhân sinh năm 1988 này giờ đây đã sở hữu một đôi chân nuột nà, 3 vòng săn chắc cực kỳ sexy.

VOH-do-sac-3-co-trinh-nong-bong-nhat-showbiz-viet-1
Đôi chân nuột nà, 3 vòng săn chắc cùng chiều cao lí tưởng giúp Phương Trinh Jolie thu hút được sự chú ý của nhiều người. (Nguồn: Internet)

VOH-do-sac-3-co-trinh-nong-bong-nhat-showbiz-viet-2
Sở hữu vòng 1 căng đầy nên rất ít khi nào thấy Phương Trinh mặc đồ kín cổ. Trời phú phồn thực thì phải khoe thôi. (Nguồn: Internet)

Khoe clip giữ chai nước không rơi bằng 'siêu vòng 3', Phương Trinh Jolie được khen tới tấp: Nữ diễn viên sở hữu thân hình nóng bỏng khoe kỹ năng squat điêu luyện khi thực hiện thành công thử thách giữ thăng bằng chai nước.

VOH-do-sac-3-co-trinh-nong-bong-nhat-showbiz-viet-3

VOH-do-sac-3-co-trinh-nong-bong-nhat-showbiz-viet-4
Nữ ca sĩ cũng rất chịu khó "cởi" để khoe body ngất ngây của mình. (Nguồn: Internet)

Ngọc Trinh

Gia nhập showbiz từ năm 2005, cô gái quê gốc Trà Vinh đã trở thành một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc và sự nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Luôn tự tin với thân hình không tì vết, Ngọc Trinh thường xuyên khoe những bức ảnh diện nội y nóng đến bỏng mắt.

VOH-do-sac-3-co-trinh-nong-bong-nhat-showbiz-viet-5
Gương mặt xinh đẹp của Ngọc Trinh còn được nhận xét là trẻ mãi không già. (Nguồn: Internet)

VOH-do-sac-3-co-trinh-nong-bong-nhat-showbiz-viet-6
Thần thái ngày càng lên hương. (Nguồn: Internet)

Vừa chi hơn 4 tỉ mua quần áo hiệu, Ngọc Trinh lại diện giày 78 triệu đi sinh nhật bạn thân: Ngọc Trinh có một tài năng mà không phải ai cũng có được. Trinh có năng khiếu 'tiêu tiền' và sắm hàng hiệu với mục đích yêu thương bản thân. 

VOH-do-sac-3-co-trinh-nong-bong-nhat-showbiz-viet-7

VOH-do-sac-3-co-trinh-nong-bong-nhat-showbiz-viet-8
Sở hữu 3 vòng hoàn hảo, 87-56-90 cùng làn da trắng nõn, khả năng tạo dáng chuyên nghiệp, Ngọc Trinh là mẫu hình mà nam giới nào cũng ao ước có được. (Nguồn: Internet)

Angela Phương Trinh

Mặc dù không lấn sân làng mẫu nhưng Angela Phương Trinh sở hữu thân hình nóng bỏng không thua gì siêu mẫu. Với thân hình đạt chuẩn đồng hồ cát, Angela Phương Trinh thường được cộng đồng mạng trêu đùa là cô gái có vòng eo size S còn vòng 1 và vòng 3 thì size xxl.

VOH-do-sac-3-co-trinh-nong-bong-nhat-showbiz-viet-9
Vóc dáng của Angela Phương Trinh không khác gì một chiếc đồng hồ cát. Đặc biệt, đôi chân thẳng tắp của cô ấy còn là khát khao của bao người. (Nguồn: Internet)

VOH-do-sac-3-co-trinh-nong-bong-nhat-showbiz-viet-10
Dù còn ít tuổi nhưng Phương Trinh đã sớm bộc lộ sự sexy của mình và trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng săn đón. (Nguồn: Internet)

VOH-do-sac-3-co-trinh-nong-bong-nhat-showbiz-viet-11\
Biết là Trinh rất thích chụp ảnh nhưng đến việc đi mua giày mà cũng phải nằm dài ra thế này thì có hơi quá không? (Nguồn: Internet)

VOH-do-sac-3-co-trinh-nong-bong-nhat-showbiz-viet-12
Cùng với Phương Trinh Jolie, Angle Phương Trinh cũng khổ luyện trong phòng gym để có được "siêu vòng 3". (Nguồn: Internet)

VOH-do-sac-3-co-trinh-nong-bong-nhat-showbiz-viet-13
Nói về sexy body thì không ai qua được mỹ nhân sinh năm 1995 này đâu nhé! Đến Ngọc Trinh cũng sắp chào thua rồi. (Nguồn: Internet)

Những mỹ nhân Việt công khai bị gạ đi khách, hầu rượu với giá nghìn đô :  Nhiều người cho rằng Angela Phương Trinh chỉ cần bớt "quyến rũ" lại thì cô sẽ không bị gã gẫm nữa. 
Vượt mặt Ngọc Trinh, Tuấn Hưng chi hẳn 7 tỉ để mua 'bông tai kim cương' tặng mình: Dù được vợ tặng nhiều quà hiệu, Tuấn Hưng vẫn quyết chi 7 tỉ để tự tặng sinh nhật mình.