Hết chuyện sinh con, Cường Đô la và Đàm Thu Trang khẳng định chủ quyền bằng cách 'ngọt lịm'

Trong khi Cường Đô la giới thiệu mình là 'chậu đã có hoa' thì Đàm Thu Trang lại nhắc khéo những bóng hồng xung quanh chồng mình.

Cường Đô la và Đàm Thu Trang hiện đang có chuyến đi chơi ở Hội An và Đà Nẵng. Trong chuyến đi lần này, cặp đôi gây chú ý khi có những chia sẻ vô cùng thú vị. Cả hai thường xuyên livestream để giao lưu với khán giả và trực tiếp trả lời câu hỏi của mọi người. 

Trong livestream, đại gia phố núi thoải mái xưng hô vợ chồng cùng Đàm Thu Đàm và đặc biệt, anh vừa có tuyên bố bất ngờ về chuyện con cái. Khi được hỏi Đàm Thu Trang hình như có em bé thì Cường Đô la đã nhanh chóng đáp: "Đang mong lắm nhưng mà chưa, chừng nào có là cả nước sẽ biết". Điều này cho thấy Cường Đô la và vị hôn thê của mình cũng đang nóng lòng về chuyện sinh con.

VOH-Cuong-Do-la-Dam-Thu-Trang-1

Sau câu chuyện sinh con, mới đây Cường Đô la đã livestream để chia sẻ về chuyến du lịch Đà Nẵng cùng Đàm Thu Trang và bạn bè. Trong lúc đi cáp treo, Cường Đô la đã quay ống kính về phía vợ mình và giới thiệu: "Đây là vợ anh nè". Sau đó, bạn bè của cặp đôi đã trêu đùa Cường Đô la: "Livestream thế này dễ tụt view lắm" vì sau khi có vợ đi đâu anh giới thiệu mình là "chậu đã có hoa". Ngay lập tức, Cường Đô la cho biết: "Các cô gái phải biết là anh có gia đình rồi nha. Tụt view còn hơn tụt huyết áp".

VOH-Cuong-Do-la-Dam-Thu-Trang-2

Không chỉ Cường Đô la, Đàm Thu Trang cũng tranh thủ cơ hội để khẳng định chủ quyền của mình với chồng. Cô đã lên tiếng "dằn mặt": "Nên các em gái nhắn tin thì nhắn khéo khéo giúp chị nha". Màn đối đáp ngọt ngào của cặp đôi khiến người xem cảm thấy thích thú. Một vài ý kiến cho rằng, có lẽ vì biết Cường Đô la khá đào hoa nên vợ anh mới nhắc khéo những bóng hồng xung quanh anh như thế này.

VOH-Cuong-Do-la-Dam-Thu-Trang-3
Cách khẳng định chủ quyền vừa thú vị vừa ngọt ngào của Cường Đô la và vợ khiến mọi người thích thú. (Nguồn: Internet)

Trước đó, sau khi đã tổ chức đám hỏi, Đàm Thu Trang cũng nhanh chóng khẳng định chủ quyền với Cường Đô la trên mạng xã hội. Trên trang facebook của mình, Đàm Thu Trang đã chuyển sang trạng thái đã đính hôn và tag hẳn tên của Cường Đô la vào.

VOH-Cuong-Do-la-Dam-Thu-Trang-4
Đàm Thu Trang đã vội khẳng định chủ quyền giữa mình và Cường Đô la ngay sau khi tổ chức đám hỏi. (Nguồn: Internet)

VOH-Cuong-Do-la-Dam-Thu-Trang-5
Vợ sắp cưới của Cường Đô la cũng thay đổi ảnh đại diện là hình của cả hai và chú thích: "Chúng tôi là một". (Nguồn: Internet)

Cường Đô la đã giàu nhưng Đàm Thu Trang cũng giàu 'không phải dạng vừa đâu': Đều giàu có và quyền lực, thế nên khi Cường Đô la và Đàm Thu Trang về chung một nhà, cặp đôi sẽ sở hữu khối gia sản đáng nể.
Bóng hồng từng gắn bó với Cường Đô la: người yên bề gia thất, người bị nghi đã sinh con: Trong lúc Cường Đô la sắp chính thức trở thành 'chồng người ta' thì những bóng hồng gắn liền với anh ngày ấy cũng đã có cuộc sống cho riêng mình.