Học Dương Mịch mở công ty riêng, Angela Baby ăn nên làm ra nhờ nhờ sở hữu Dịch Dương Thiên Tỉ

(VOH) - Sự nghiệp của Angela Baby xưa nay đều bị khán giả xem thường, cho rằng cô ngoài xinh đẹp ra thì chẳng có tài năng nào. Bên cạnh đó, chuyện 'núp bóng' ông xã cũng thường xuyên bị đem ra bàn tán

Không cam tâm làm người phụ nữ luôn ở phía sau Huỳnh Hiểu Minh. Angela Baby bắt đầu chuyển hướng đầu tư, lấy kinh doanh làm mục tiêu kế tiếp để nâng cao địa vị trong giới của mình. Nữ diễn viên thành lập công ty quản lý Thái Dương Xuyên Hòa.

VOH-hoc-Duong-Mich-Angela-baby-giau-co-nho-Dich-Duong-Thien-Ty-1

Tiền thân của công ty này là phòng làm việc của Angelababy, người sáng lập lại là người đại diện của cô nàng, có thể suy ra rằng bà chủ thực sự đứng sau công ty này là chính Angela Baby.

VOH-hoc-Duong-Mich-Angela-baby-giau-co-nho-Dich-Duong-Thien-Ty-2

Được thành lập từ năm 2015, đến hiện tại, vốn của công ty đã đạt mức hơn 100 triệu NDT (tương đương 340 tỷ đồng), có khả năng rất mạnh để điều hành, quản lý một số nghệ sỹ nổi tiếng, ký hợp đồng với những minh tinh có mối quan hệ đáng gờm trong giới.

Ngoài Angelababy, Thái Dương Xuyên Hòa còn sở hữu dàn nghệ sĩ như Lý Dịch Phong, Trương Quân Ninh, Trần Hách, Tôn Nghệ Châu, Vương Tử Văn, Châu Đông Vũ, Doãn Chính, Tạ Na, Trương Giai Ninh, Địch Thiên Lâm, Trương Hiểu Long, Kim Thần,… 

VOH-hoc-Duong-Mich-Angela-baby-giau-co-nho-Dich-Duong-Thien-Ty-3
Trương Quân Ninh, Lý Dịch Phong cùng bạn gái cũ của Đặng Luân - Kim Thần cũng trực thuộc công ty do Angela Baby bỏ vốn.

Ngoài ra, thành viên của TFBoys - Dịch Dương Thiên Tỉ cũng đem mảng truyền hình, điện ảnh cùng các hoạt động truyền thông của mình giao phó cho Thái Dương Xuyên Hòa. Có thể thấy tài nguyên gần đây của Dịch Dương Thiên Tỉ không hề tệ chút nào, có thể kể qua những tác phẩm được đầu tư lớn như Trường An 12 canh giờ, Diễm Thế Phiên, Em của thiếu niên. Qua đó, phần nào nhận định độ lợi hại của công ty mà Angelababy thành lập và đầu tư.

VOH-hoc-Duong-Mich-Angela-baby-giau-co-nho-Dich-Duong-Thien-Ty-4
Mặc dù Thái Dương Xuyên Hòa không trực tiếp quản lí Dịch Dương Thiên Tỉ nhưng lại chịu trách nhiệm môi & giới tuyên truyền cho tên tuổi của ngôi sao đang hot này trong mảng phim ảnh.

Mặc dù con đường đóng phim không được như mong muốn và show thực tế dạo gần đây cũng không mang đến sức hút cho Angela Baby như xưa nhưng với sự "ăn nên làm ra" của Thái Dương Xuyên Hòa, Angela Baby chắc chắn không có cơ hội tụt dốc so với các đồng nghiệp khác.

VOH-hoc-Duong-Mich-Angela-baby-giau-co-nho-Dich-Duong-Thien-Ty-5

Trong những năm gần đây, không ít tiểu hoa tự mình mở studio riêng, trở thành bà chủ dìu dắt những nghệ nhân mới, có thể kể đến như Dương Mịch, Đường Yên hay những đàn chị như Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng, Lâm Tâm Như... là một trong những người nổi bật nhất.

VOH-hoc-Duong-Mich-Angela-baby-giau-co-nho-Dich-Duong-Thien-Ty-6
Bây giờ, Angelababy đang đi theo “đường lối” như những đồng nghiệp trước đó đã làm và đang thành công rực rỡ.

Tuy nhiên, khác với Gia Hành Thiên Hạ của Dương Mịch, Thái Dương Xuyên Hòa của Angela Baby không phát triển theo mô hình đào tạo và quản lí nghệ sĩ mà chỉ là một công ty môi giới nghệ sĩ, phạm vi kinh doanh bao gồm môi giới, chứng thực kinh doanh, tiếp thị giải trí, đầu tư và tài chính, phát triển dự án điện ảnh và truyền hình, phúc lợi công cộng và chứng khoán phát sinh và nhiều lĩnh vực khác.

VOH-hoc-Duong-Mich-Angela-baby-giau-co-nho-Dich-Duong-Thien-Ty-7

Từ xưa đến nay, rất nhiều người bên ngoài đều nghĩ rằng sự nghiệp Angelababy phát triển được đến ngày hôm nay là do có sự dìu dắt, chống lưng của ông xã Huỳnh Hiểu Minh. Trước khi gặp Huỳnh Giáo chủ, Angelababy chỉ là cô người mẫu hạng 2, đôi khi trở thành khách mời hay diễn viên phụ trong phim truyền hình như Ải tử đa tình. Thế nhưng chỉ vài năm gần đây, cục diện đã hoàn toàn thay đổi. 

VOH-hoc-Duong-Mich-Angela-baby-giau-co-nho-Dich-Duong-Thien-Ty-8
Trước khi kết hôn, Angelababy lép vế hơn so với Huỳnh Hiểu Minh về mọi mặt.

Có thể thấy, sự phụ thuộc vào Huỳnh Hiểu Minh của Angela không còn quá nhiều như thời điểm trước, và đây cũng được coi là một trong những nguyên nhân khiến tin đồn ly hôn của họ diễn ra. Nhiều người nhận định, vì Huỳnh Hiểu Minh sợ Angelababy có ngày vượt mặt mình, qua cầu rút ván nên đã dẫn đến bất hòa.