'Mắt tròn mắt dẹt' trước các cặp sao Việt giống nhau như đúc dù không cùng huyết thống

Một số cặp sao Việt gây bất ngờ khi sở hữu vẻ ngoài giống nhau một cách thần kì. Nếu không nói chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ họ chính là chị em ruột hay có mối quan hệ họ hàng với nhau.

Những cặp đôi nữ như Bích Phương và Minh Tú, Mai Phương Thúy và Phương Hằng khiến nhiều người bất ngờ với gương mặt trông giống hệt nhau. Thật kì lạ vì họ chẳng cùng dòng máu hay có họ hàng gì với nhau nhưng lại có quá nhiều điểm tương đồng. Nếu không tìm hiểu kỹ thì chắc chắn bạn sẽ nghĩ họ là anh chị em thất lạc của nhau.

Mai Phương Thúy và Phương Hằng

Mới đây, cư dân mạng cảm thấy hoang mang khi phát hiện ra Phương Hằng bỗng nhiên giống Mai Phương Thúy đến lạ. Cả hai được nhận xét là có vẻ ngoài giống nhau đến 90% với gương mặt thon gọn, đôi mắt sâu, sống mũi thanh thoát. Đặc biệt là khuôn miệng nhỏ, nụ cười tươi tắn và có răng khểnh.

VOH-sao-nu-giong-nhau-1

VOH-sao-nu-giong-nhau-2

VOH-sao-nu-giong-nhau-3

VOH-sao-nu-giong-nhau-4

Bích Phương và Minh Tú

Sau khi giảm cân thành công, nhan sắc của Bích Phương ngày càng lên hương cùng với vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh" giúp cô nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người. Vừa qua, Bích Phương khiến người hâm mộ "phát sốt" trước bộ ảnh gợi cảm, quyến rũ. Bên cạnh vẻ sexy thì điều mà cư dân mạng chú ý chính là với phong cách trưởng thành này, "giọng hát Bùa yêu" lại giống siêu mẫu Minh Tú vô cùng.

Nếu chỉ nhìn sơ qua có thể không nhận được đâu là Bích Phương đâu là Minh Tú vì từ gương mặt, vóc dáng cho đến thần thái cả hai đều giống nhau như đúc ra từ một khuôn. Đặc biệt, ánh mắt hút hồn và đôi môi tều quyến rũ chính là điểm được cho là giống nhau nhất ở hai người đẹp.

VOH-sao-nu-giong-nhau-5

VOH-sao-nu-giong-nhau-5

VOH-sao-nu-giong-nhau-6

VOH-sao-nu-giong-nhau-7

Bảo Thy và Kỳ Duyên

Kỳ Duyên từng được nhận xét là có gương mặt hao hao với nhiều người như Diệp Lâm Anh và Hà Lade. Chưa hết, với hình tượng trưởng thành, gợi cảm cô và Bảo Thy khiến nhiều người nhầm tưởng là hai chị em sinh đôi. Gương mặt thon, cằm nhọn, ánh mắt sâu và môi căng mọng, dù là góc chính diện hay góc nghiêng thì họ cũng giống nhau như hai giọt nước.

VOH-sao-nu-giong-nhau-8

VOH-sao-nu-giong-nhau-9

VOH-sao-nu-giong-nhau-10

VOH-sao-nu-giong-nhau-11

Tâm Tít và Khánh Linh

Khi tham gia The face 2017, nhìn thấy Khánh Linh mọi người đã nghĩ ngay đến Tâm Tít. Nhiều ý kiến cho rằng Khánh Linh chính là "bản sao" của Tâm Tít khi sở hữu gương mặt với nhiều chi tiết hệt nhau. Khánh Linh cũng từng thừa nhận mình đã động chạm đến dao kéo để có được nhan sắc như hiện tại. 

VOH-sao-nu-giong-nhau-14

VOH-sao-nu-giong-nhau-15

VOH-sao-nu-giong-nhau-16

Xem xong loạt ảnh trên chắc hẳn nhiều người phải dụi mắt nhiều lần vì không tin được các cặp sao Việt này lại giống nhau đến như thế. Chuyện người giống người cũng không phải xa lạ, nhưng các mỹ nhân này lại sở hữu quá nhiều nét tương đồng và trông như hai chị em ruột dù chẳng được cùng ba mẹ sinh ra hay họ hàng với nhau.

'Ngất ngây' trước khoảnh khắc rời xế hộp sang chảnh của các mỹ nhân Việt: Dù trong hoàn cảnh không mấy hoàn hảo nhưng các mỹ nhân Việt vẫn toát lên vẻ đẹp sang chảnh, thần thái cuốn hút khi bước xuống xe.
Mỹ nhân Việt lấy chồng đại gia: Người hạnh phúc viên mãn - Kẻ hôn nhân đổ vỡ: Trái ngược với Kim Hiền và Tăng Thanh Hà, Ngọc Quyên, Thu Thủy, Dương Cẩm Lynh có một hôn nhân trắc trở, đứt gánh giữa đường. Thậm chí, có người còn ra đi với hai bàn tay trắng hay kiện tụng ồn ào.