Sau ồn ào với Phi Nhung, Phương Dung hội ngộ Thái Châu, Đông Đào

Sau ồn ào với Dương Triệu Vũ, danh ca Phương Dung lại tiếp tục gây xôn xao khi Phi Nhung chia sẻ Phương Dung từng xúc phạm mẹ mình.

Cách đây vài ngày, Phi Nhung thu hút sự chú ý khi chia sẻ về việc từng bị Phương Dung xúc phạm trong quá khứ. Thậm chí, Phương Dung còn xúc phạm đến mẹ của cô khiến Phi Nhung không thể nào tha thứ được.

Giọng ca Áo mới Cà Mau cho biết: "Nói về cô Phương Dung, cô giống như người mẹ của mình. Hồi đó Nhung mới đi hát thì tính của Nhung hơi ngông cuồng. Nói xấu Nhung sao cũng được nhưng mà đừng có đụng chạm đến mẹ Nhung. Đụng chạm tới mẹ Nhung thì Nhung không bao giờ tha thứ. Có lần Nhung cũng đã thề độc với cô Phương Dung nhưng bây giờ thì không nói ra được”.

VOH-danh-ca-Phuong-Dung-1

Trước những lời chia sẻ của Phi Nhung, danh ca Phương Dung cũng đã chính thức lên tiếng phủ nhận việc mình xúc phạm mẹ nữ ca sĩ. "Tượng đài" Bolero cho thẳng thắn: "Thứ nhất, Phương Dung chưa bao giờ hát bên Anh. Thứ hai, ngoài đời chưa bao giờ hát chung với ba người là Tuấn Anh, Khánh Ly và Phi Nhung. Những điều đó hoàn toàn là bịa đặt, không hề có. Nhưng có một chuyện khác khá tế nhị Phương Dung không tiện đề cập đến. Điều đó hoàn toàn sai, Phương Dung không biết mẹ cổ là ai và không có dịp nào để gặp gỡ".

VOH-danh-ca-Phuong-Dung-2

Trước đó, Phương Dung cũng từng xảy ra mâu thuẫn với Dương Triệu Vũ. Cụ thể, Dương Triệu Vũ bất ngờ lên trang cá nhân đăng tải một status khẳng định không hài lòng về cách nhận xét của danh ca Phương Dung dành cho thí sinh đội anh trong một chương trình truyền hình. 

Đáng nói hơn, Dương Triệu Vũ thẳng thắn đưa ra nhận định rằng, danh ca Phương Dung không có hiểu biết thực sự về phong cách hát Acapella. Đáp lại, danh ca Phương Dung đã lên truyền thông cho biết, những gì Dương Triệu Vũ nói là hỗn hào, vu khống.

Sau sự việc gây xôn xao này, Dương Triệu Vũ đã gửi lời xin lỗi đến danh ca Phương Dung. Nam ca sĩ cho biết, anh đã cố chấp và nóng nảy dẫn đến mất khôn mới để xảy ra sự việc hiện tại. 

VOH-danh-ca-Phuong-Dung-3

Vừa qua, danh ca Phương Dung đã có dịp hội ngộ cùng Elvis Phương, Thái Châu, Họa Mi, Sơn Tuyền, ca sĩ Đông Đào, Tuấn Hiệp, Nam Cường, Hà Vân, Trần Vũ, Cao Mỹ Kim trong Sol vàng lần lượt qua các ca khúc Nỗi buồn hoa phượng, Bài ca không tên cuối cùng, Mắt lệ cho người, Tiếng xưa, Cánh cò và dòng sông...

VOH-danh-ca-Phuong-Dung-4

VOH-danh-ca-Phuong-Dung-5
Danh ca Phương Dung trong tập chia tay chương trình "Sol vàng". (Ảnh: Khôi Hoàng)

Đây cũng là tập cuối của Sol vàng và chương trình sẽ chính thức khép lại sau 4 năm lên sóng. Chia tay với Sol Vàng sau hành trình hơn 4 năm gắn bó, danh ca Phương Dung bày tỏ sự luyến tiếc và ngợi khen đây là chương trình “có một không hai”. Cô cảm ơn chương trình đã cho những nghệ sĩ có cơ hội vàng trình diễn những ca khúc kinh điển của các nhạc sĩ tên tuổi.

Bên cạnh đó, Ca sĩ Đông Đào cho biết chị may mắn có nhiều dịp cộng tác với Sol vàng và cảm thấy chương trình rất ý nghĩa, có giá trị nghệ thuật cao, tôn vinh những nhạc sĩ góp công lớn vào nền âm nhạc nước nhà.

VOH-danh-ca-Phuong-Dung-6
Danh ca Thái Châu. (Ảnh: Khôi Hoàng)

VOH-danh-ca-Phuong-Dung-7
Ca sĩ Đông Đào. (Ảnh: Khôi Hoàng)

VOH-danh-ca-Phuong-Dung-8
Danh ca Ý Lan. (Ảnh: Khôi Hoàng)

VOH-danh-ca-Phuong-Dung-9
Cao Mỹ Kim. (Ảnh: Khôi Hoàng)

Từ trước đến nay, lần đầu tiên trên sóng truyền hình có một chương trình dài hơi như Sol Vàng nhằm tôn vinh những tên tuổi lớn của âm nhạc Việt, cả trong lĩnh vực sáng tác và biểu diễn. Hơn 4 năm qua, Sol Vàng đã trở thành một điểm hẹn với người yêu âm nhạc, cùng với các chương trình ca nhạc khác trên kênh VTV9, để mỗi tối thứ bảy, đem lại cho khán giả những “thực đơn” âm nhạc giá trị. Đến với Sol Vàng, nhiều ca sĩ có được những liveshow để đời, nhiều nhạc sĩ được khán giả biết thêm về cuộc đời, về những sáng tác đã rất lâu mới có dịp trở lại với công chúng.

Qua mỗi chương trình, khán giả hiểu thêm hơn về nền tân nhạc Việt Nam từ những năm đầu hình thành cho tới nay, đi qua các trào lưu, các dòng nhạc, biết được nhiều câu chuyện thú vị về những nghệ sĩ mà mình yêu mến, hiểu thêm những câu chuyện, những hoàn cảnh ra đời của nhiều tình khúc bất hủ.

Nối sóng Sol Vàng là chương trình 60 phút rực rỡ sẽ phát sóng vào lúc 20g15 thứ Bảy tuần thứ hai hàng tháng, bắt đầu từ ngày 12/01/2019 trên kênh VTV9. 

Phương Dung gán tội Dương Triệu Vũ 'hỗn hào', Đàm Vĩnh Hưng gay gắt bênh vực: Nói về ồn ào với Phương Dung, Dương Triệu Vũ khẳng định vẫn mê giọng hát nhưng không còn thích tính tình của nữ danh ca. Đàm Vĩnh Hưng còn nhắc lại chuyện bị Phương Dung gọi là 'thằng Đàm Vĩnh Biệt'.
Dương Triệu Vũ rời khỏi mạng xã hội sau khi lên tiếng xin lỗi danh ca Phương Dung: Dương Triệu Vũ từng nói: 'Hãy cứ ngông cuồng đi. Vì nếu bạn đúng bạn sẽ vui, và nếu bạn sai thì bạn sẽ khôn'.