Top 10 quán cafe 'sang chảnh' và siêu lãng mạn để hẹn hò ngày Valentine tại TPHCM

(VOH) - Sài Gòn có vô số quán cafe đẹp nhưng để có một buổi hẹn hò lãng mạn và sang chảnh trong ngày Valentine thì các bạn trẻ có thể “checkin” những quán cafe dưới đây.

EON 50 Café 

EON 50 Café tọa lạc tại tầng 50 tòa nhà Bitexco. Đây là quán cafe  ở vị trí cao hơn tất cả những quán cafe khác ở TPHCM. Từ tầng 50 nhìn xuống, bạn sẽ cảm thấy Sài Gòn đẹp lung linh và nhỏ bé.

Không chỉ sở hữu không gian độc đáo ở vị trí đắc địa, Café EON còn luôn làm hài lòng mọi sở thích của khách hàng bằng sự đa dạng trong các món ăn Việt truyền thống hay nước uống. Một điểm nhấn nữa của Café EON là sự đa dạng về các loại kem và bánh ngọt. 

quán cafe sang chảnh, Valentine, quán cafe lãng mạn

Chốn thiên đường lãng mạn dành cho các cặp tình nhân (Ảnh: dulichvietnam)

Để có một buổi tối Valentine lãng mạn tại đây, các bạn nên đặt bàn trước để không phải xếp hàng chờ đợi nhé!

Park Lounge

Park Lounge nằm ngay sảnh của khách sạn 5 sao Park Hyatt. Không gian nơi đây đem lại cảm giác xa hoa, riêng tư với dịch vụ thượng hạng.

Giá cả ở đây khá đắt đỏ nhưng kèm theo đó là dịch vụ “không chê vào đâu được” khi các bạn có thể cùng nhau thưởng thức những bữa brunch (bữa giữa buổi sáng và trưa), những set trà chiều hoành tráng hay bữa tối lãng mạn sang trọng trong ánh nến lấp lánh trong ngày Valentine.

quán cafe sang chảnh, Valentine, quán cafe lãng mạn

Park Lounge là địa điểm cực kì sang trọng cho các cuộc hẹn hò (Ảnh: Pis)

Café Cardinal

Café Cardinal là quán cafe đẹp và phong cách ẩm thực Pháp tinh tế. Thực đơn ở đây chủ yếu được lấy cảm hứng từ ẩm thực cổ điển Pháp với chút biến tấu độc đáo giữa ẩm thực Âu & Á.

Không gian Café Cardinal rất sang trọng - nằm trong khách sạn 6 sao The Reverie. Nếu chọn vị trí bàn gần cửa kính, bạn còn có thể nhìn xuống khu phố đi bộ sầm uất nhộn nhịp.

Café Cardinal có sức chứa lên tới 100 người và có khoảng 40 chỗ ngồi gần sát hồ bơi – ngày Valentine sẽ trở nên đặc biệt nếu bạn chịu đầu tư cho một cuộc hẹn tại đây.

quán cafe sang chảnh, Valentine, quán cafe lãng mạn

Café Cardinal nằm trong khách sạn 6 sao The Reverie.

Shri – Rooftop Restaurant & Lounge

Shri toạ lạc trên tầng thượng của Centec Tower với một trong những tầm nhìn đẹp nhất TPHCM. Đây cũng là nhà hàng rooftop tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên ở TPHCM.

Shri được chia làm 3 khu vực khác nhau như phòng VIP với 4 bề là kiếng riêng biệt để có thể ngắm cả thành phố, hay ngoài trời Terrace để hưởng cảm giác gió mát, ngắm cảnh thành phố về đêm, và phòng lạnh…

Hãy thử cảm giác hẹn hò tại không gian “trăng thanh gió mát” trên nóc nhà Centec trong dịp Valentine nhé!

quán cafe sang chảnh, Valentine, quán cafe lãng mạn

Shri toạ lạc trên tầng thượng của Centec Tower

Miyama – Modern Tokyo Restaurant Cafe

Miyama – Modern Tokyo Restaurant Café nằm trên tầng 3 của trung tâm thương mại Takashimaya, có view hướng thẳng ra góc đường Lê Lợi và được bao phủ bởi những mảng cây xanh mát mắt rất dễ chịu.

Khác với các quán cà phê sáng chảnh trên, Miyama – Modern Tokyo Restaurant Café mang hơi hướng văn hóa ẩm thực cùng phong cách trà đạo lừng danh Nhật Bản.

quán cafe sang chảnh, Valentine, quán cafe lãng mạn

Miyama – Modern Tokyo Restaurant Café nằm trên tầng 3 của trung tâm thương mại Takashimaya (Ảnh: Foody)

Không gian nơi đây được thiết kế đậm phong cách Nhật, ánh sáng luôn tràn vào khắp quán, những chiếc đĩa bánh được bày trí sáng tạo và đẹp đến ngỡ ngàng.

Runam Bistro

Cổ điển và hiện đại là những gì mà bạn có thể cảm nhận khi đến Runam Bistro. Bước vào đây, bạn như lạc vào một khu vườn xinh xắn với không gian xanh và thoáng mát.

Vì tính chất đơn giản từ cách bài trí nội thất đến thực đơn các món ăn và nhu cầu của thực khách ghé đến nên Runam có không gian khá dễ chịu, thoải mái và lịch sự, thích hợp cho các buổi gặp mặt hay một cuộc hẹn ăn trưa.

Runam hiện có rất nhiều chi nhánh Pasteur, Đồng Khởi, Mạc Thị Bưởi - những vị trí tuyệt đẹp tại trung tâm TPHCM.

quán cafe sang chảnh, Valentine, quán cafe lãng mạn

Runam hiện có rất nhiều chi nhánh Pasteur, Đồng Khởi, Mạc Thị Bưởi

L’usine

L’usine là quán cafe đẹp ở TPHCM mang đậm kiến trúc Pháp, L’Usine bao gồm một cửa hiệu thời trang, một tiệm cafe và phòng trưng bày nghệ thuật được trang trí, bày biện dựa trên cảm hứng về hình ảnh Việt Nam thời kỳ Đông Dương.

Đây là một trong những quán cafe đẹp ở Sài Gòn và có tới 3 chi nhánh khác nhau Đồng Khởi, Lê Lợi, Lê Thánh Tôn để bạn lựa chọn. Hẹn hò Valentine ở đây khá lý tưởng vì bạn vừa có không gian riêng để trò chuyện, vừa có thể mua tặng nhau những món quà là đồ trang trí, phụ kiện thời trang đẹp mê ly…

quán cafe sang chảnh, Valentine, quán cafe lãng mạn

Không gian quán L’usine

M2C Cafe - Modern Meets Culture

M2C Cafe có 2 chi nhánh tại Lý Tự Trọng và Lê Quý Đôn - đều nằm ngay khu trung tâm nên rất tiện di chuyển. Quán có kiến trúc cổ điển, mộc mạc pha lẫn nội thất hiện đại và đơn giản. Khi đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự yên tĩnh và ấm áp.

Quán đem đến cho thực khách từ hương vị cà phê truyền thống đến hiện đại cùng với các món ăn phương Tây vô cùng màu sắc với giá từ khoảng 40.000 – 90.000 VND.

quán cafe sang chảnh, Valentine, quán cafe lãng mạn

M2C Cafe

Heritage Concept Chill Hub

Heritage Concept Chill Hub có vị trí vô cùng đắc địa, nằm ngay trên con đường đại lộ Võ Văn. Heritage Concept Chill Hub có không gian khá rộng lớn và không bị ảnh hưởng bởi sự ồn ào, khói bụi của đường phố.

Tông màu chủ yếu mà quán sử dụng là màu trắng, vì vậy mà không gian quán đã rộng nay càng trở nên rộng hơn. Mọi khu vực cafe luôn tràn ngập ánh sáng, kể cả ở trong nhà vì quán sử dụng khá nhiều kính.

quán cafe sang chảnh, Valentine, quán cafe lãng mạn

Heritage Concept Chill Hub (Ảnh: Pinterest)

Heritage Concept Chill Hub sử dụng đồ vật trang trí đến mức tối giản từ tranh ảnh hay cây cối cũng không quá nhiều. Khi bước vào quán, bạn sẽ cảm thấy tâm hồn được thư thả và thoải mái hơn rất nhiều.

Tee’s Coffee 

Tee’s Coffee nằm trên đường Lý Tự Trọng, Quận 1. Cũng giống như Heritage Concept Chill Hub, Tee’s Coffee được trang hoàng bởi tông màu trắng và thiết kế lấy cảm hứng từ những khu vườn thu nhỏ trong lòng Sài Gòn

Tee’s Coffee có diện tích khá rộng rãi, bên cạnh những chiếc ghế sofa trong nhà bạn cũng có thể thử ngồi ngoài trời để ngắm nhìn đường phố bên dưới. Đặc biệt với thiết kế tinh tế, thoáng đãng tại đây bạn có thể tha hồ chụp ảnh bởi bất kì góc nào cũng sẽ cho bạn những bức ảnh lung tinh.

quán cafe sang chảnh, Valentine, quán cafe lãng mạn

Tee’s Coffee nằm trên đường Lý Tự Trọng, Quận 1.

Gợi ý quà tặng Valentine 2019 khiến nửa kia “xiêu lòng” - Cùng VOH điểm qua những lựa chọn quà tặng Valentine 2019 đủ khiến nửa kia “xiêu lòng”

Giá cả thị trường 12/2/2019: Thị trường quà tặng Valentine trực tuyến sôi động - Socola,…. luôn là quà tặng “kinh điển” được yêu thích trong dịp Valentine. Valentine 2019, các sản phẩm socola khá đa dạng về hình thức, nhiều lựa chọn về giá.