Kẹp tóc - món phụ kiện giúp nàng làm duyên trong mùa hè nóng bỏng

(VOH) - Nếu muốn thay đổi diện mạo trẻ trung, nhí nhảnh, sao không thử trở về tuổi thơ với những chiếc kẹp tóc điệu đà này các nàng nhỉ?

Những chiếc kẹp tóc điệu đà rực rỡ sắc màu vốn đã quen thuộc với các bạn ngay ngay từ chục năm về trước. Tuy nhiên, ít ai có thể ngờ rằng món phụ kiện được cho là chỉ thích hợp với trẻ con này lại có ngày được hội chị em săn lùng một cách nhiệt tình như vậy. Đặc biệt, những chiếc kẹp tóc giờ đây không chỉ đơn thuần là giúp định hình mái tóc gọn gàng mà còn là món phụ kiện giúp nâng tầm phong cách cho street style của bạn gái, đặc biệt là khả năng “hack tuổi” không thể ngó lơ. Cùng điểm qua những kiểu kẹp tóc nào đang được các cô nàng yêu thích nhất trong mùa hè này nhé.

Kẹp tóc nhiều màu

Nếu muốn mùa hè trở nên rực rỡ, những chiếc kẹp tóc nhiều màu sẽ là lựa chọn thích hợp giúp điểm tô thêm sắc màu cho mùa hè của bạn. Không chỉ màu sắc, những chiếc kẹp tóc mái này còn đa dạng về kiểu dáng từ hình đơn giản đến hình trái tim, ngôi sao,… xinh xắn.


Những chiếc kẹp với đủ kiểu dáng và màu sắc khác nhau, không theo một quy luật nhất định sẽ mang đến sự mới mẻ cho mái tóc của bạn

Với kiểu kẹp tóc này, nàng có thể tha hồ thể hiện cá tính và phong cách với kiểu kẹp đơn lẻ một chiếc hay phối nhiều chiếc kẹp với nhiều màu sắc khác nhau đều được. Chắc hẳn những chiếc kẹp tóc nhiều màu sắc nổi bật sẽ càng giúp cho khuôn mặt của bạn gái thêm phần trẻ trung, rạng rỡ.


Trò chơi phối màu vô cùng thú vị với những chiếc kẹp tóc sắc màu


Kẹp điệu đà một bên hay kẹp tóc dọc hai bên mái thì vẫn vô cùng xinh xắn

Kẹp tăm mảnh mai

Nếu cảm thấy những chiếc kẹp nhiều hình dáng, màu sắc ở trên có phần trẻ trung, nhí nhảnh quá so với phong cách của mình thì bạn gái có thể nghía qua những chiếc kẹp tăm mảnh mai này. Dù không nổi bật như những chiếc kẹp tóc ở trên nhưng kẹp tăm vẫn đủ sức giúp điểm tô cho mái tóc của nàng thêm ấn tượng, duyên dáng.


Kết hợp vài ba chiếc kẹp tăm mảnh mai lại với nhau thế này, ai còn dám chê kẹp tăm đã lỗi thời nữa cơ chứ

Đặc biệt, bạn gái còn có thể sáng tạo với nhiều cách kẹp khác nhau từ kẹp song song đơn giản cho đến cách bắt chéo cầu kỳ. Với “tuổi thọ” lâu năm cùng những biến tấu mới mẻ, kẹp tăm chắc hẳn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng muốn đổi style nhưng vẫn không quá lồng lộn.


Cơ hội cho bạn thỏa sức sáng tạo với đủ kiểu kẹp tóc độc đáo khác nhau

Kẹp tóc ngọc trai

Vốn bị xem là món phụ kiện có hơi sến súa, thế nhưng kẹp tóc ngọc trai lại đang chiếm được trái tim của hàng loạt mỹ nhân Việt trong thời gian gần đây. Hàng loạt những cái tên đình đám của showbiz Việt như Ngọc Trinh, Thúy Ngân, Jun Vũ,... đều thi nhau làm điệu với kiểu tóc này và nàng nào cũng đáng yêu hết nấc.


Kẹp ngọc trai xứng danh là "chiếc kẹp quốc dân" khi được hàng loạt mỹ nhân Việt nhiệt tình lăng-xê như vậy

Sở dĩ như vậy là vì kẹp tóc ngọc trai mang đến vẻ đẹp vừa dịu dàng, cổ điện nhưng cũng vô cùng sang trọng, quý phái. Chắc hẳn nàng sẽ xinh như công chúa với mái tóc bồng bềnh được điểm tô lên vài viên ngọc trai lấp lánh.


Sự trẻ trung từ kiểu dáng kết hợp cùng sự nữ tính của những viên ngọc trai lấp lánh chính là điểm nhấn độc đáo của chiếc kẹp tóc này

Kẹp tóc to bản

Khác với kẹp tóc ngọc trai, những chiếc kẹp tóc to bản này sẽ thích hợp với những cô nàng cá tính, năng động và thích sự mới lạ. Khi dùng mẫu kẹp tóc này, nàng không cần phải tốn nhiều thời gian để tạo kiểu cho tóc như khi dùng kẹp tăm nhưng vẫn vô cùng nổi bật. 


Không cần phải rườm rà, rắc rối, chỉ một chiếc kẹp tóc thôi đã đủ để nàng nổi bật rồi

Với kích thước to bản vốn có, nàng chỉ cần dùng 1 chiếc kẹp duy nhất là đã có thể định hình cho mái tóc không bị rơi rớt, đặc biệt còn giúp bạn ấn tượng với người đối diện vì sự độc đáo nữa đấy. 


Không chỉ làm điệu, kẹp tóc to bản còn giúp giữ cho mái tóc của bạn luôn gọn gàng, vào nếp

Cùng với sự xoay vòng của thời trang, những chiếc kẹp tóc hot hit một thời cũng bắt đầu trở lại một cách mạnh mẽ. Đặc biệt, chúng đang ngày càng trẻ trung, phong cách hơn rất nhiều so với trước đó. Thay vì một mái tóc đơn giản, nhàm chán trước đây, sao không thử tự tặng cho mình một chiếc vé quay về tuổi thơ với những chiếc kẹp tóc rực rỡ sắc màu này nhỉ?

Từng bị cho là quê mùa, sến sẩm, vì sao kẹp tóc ngọc trai bất ngờ thành 'trend' của các mỹ nhân Việt: Lý do gì khiến các mỹ nhân Việt từ Phương Ly, Thúy Ngân, Nam Em,… đều đua nhau diện chiếc kẹp tóc ngọc trai từng bị cho là item quê mùa và sến sẩm này?

Tóc ngắn uốn sẽ không còn đơn điệu nếu bạn biến tấu theo những cách này: Đừng nghĩ rằng tóc ngắn uốn sẽ rất nhàm chán vì không thể tạo được nhiều kiểu. Thực chất, vẫn có vô vàn cách biến tấu mới lạ từ mái tóc có độ dài lưng chừng này để nàng tha hồ 'đổi gió'.