Đông Thiên Đức bức xúc khi bị mắng vì không cho Anh Tú hát Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng

VOH - Nam nhạc sĩ gây xôn xao khi đề cập đến ca khúc từng gây hot trong Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2. 

Mới đây, nhạc sĩ Đông Thiên Đức thu hút sự chú ý của khán giả khi đăng tải dòng chia sẻ những bức xúc xoay quanh bài hát Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng. 

Đây không phải là lần đầu tiên anh đề cập đến chuyện này, trước đó nhạc sĩ sinh năm 1987 cũng đã thể hiện sự không đồng tình với việc 1 fanpage phân tích về thanh nhạc khi nhắc đến việc ca sĩ trình bày Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng Hay Nhất chỉ nhắc đến Anh Tú - Lệ Quyên mà không hề nói đến ca sĩ hát phiên bản đầu tiên - Thành Đạt.

Đông Thiên Đức chia sẻ: “Lời đầu tiên chắc có lẽ là những lời cảm ơn đến những Anh Chị ca sĩ đã cover lại ca khúc Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng. Tất cả chúng ta tồn tại ở đây, đều góp một chút hỉ nộ ái ố để dung dưỡng cái hồn thuần khiết của ca khúc Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng.”

Đông Thiên Đức bức xúc khi bị mắng vì không cho Anh Tú hát Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng 3
Bài đăng thể hiện sự bức xúc của nam nhạc sĩ tài năng - Ảnh: Chụp màn hình

Đồng thời anh khẳng định đây là một ca khúc dễ hát, nhưng để hát hay và rung động được khán giả thì không hề dễ, vì thế không nên mang cảm xúc của mình để so sánh rằng ai hát hay hơn ai. 

Cha đẻ Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng dành nhiều lời khen ngợi cho nam ca sĩ Thành Đạt rằng anh là một người tử tế, biết trước biết sau. Cũng chính vì điều này khiến một số người lợi dụng khiến Thành Đạt tổn thương. 

Đông Thiên Đức cho biết mình bị “mắng” khá nhiều chỉ vì bài hát quá được yêu mến: "Tôi nhớ cách đây hơn 10 ngày. Lượng tin nhắn gửi tới messenger tăng đột biến. Toàn là tin nhắn chửi: thằng kia sao mày không cho AT hát bài Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng.../ Sao mày cấm AT hát Khoá Ly Biệt...." Trong khi mới tối trước tôi và Anh Tú còn ngồi với nhau nghe những sáng tác mới, dự án mới....". 

Đông Thiên Đức bức xúc khi bị mắng vì không cho Anh Tú hát Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng 4
Thành Đạt là người tổn thương khi khán giả chỉ nhớ đến ca sĩ Anh Tú hát hit của mình - Ảnh: FBNV

Một bộ phận khán giả sau khi xem qua bài đăng của Đông Thiên Đức cũng thể hiện sự bất bình thay cho Thành Đạt. Bởi cho dù Anh Tú là người giúp cho bài hát được biết đến nhiều hơn trong Ca Sĩ Mặt Nạ 2 nhưng suy cho cùng Thành Đạt mới là chủ nhân của bài hát và thể hiện cực kỳ chạm đến cảm xúc người nghe. 

Sau khi đăng quang Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2, Anh Tú nhiều lần được yêu cầu hát hai tác phẩm là Ngày Mai Người Ta Lấy ChồngKhóa Ly Biệt nhưng anh khá né tránh. Chính điều này làm khán giả nghi ngờ anh và nhạc sĩ Đông Thiên Đức bất hoà, không thể đạt được thỏa thuận để trình diễn ca khúc. 

Dạo gần đây, Anh Tú cũng đã hát Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng tại nhiều sự kiện và đêm nhạc, Đông Thiên Đức cũng cho biết mối quan hệ cả hai vẫn bình thường, tốt đẹp, không có chuyện sứt mẻ. 

Đông Thiên Đức bức xúc khi bị mắng vì không cho Anh Tú hát Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng 2
Đông Thiên Đức và Anh Tú cho biết tình anh em vẫn tốt đẹp - Ảnh: FBNV

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc.

banner-cuoi-bai-new-1050371