Điểm qua dàn sao cực hot của Bộ Bộ Kinh Tâm Thái Lan

VOH - Ngày 23/4, GMMTV "gây sốt" khi bất ngờ tung poster và video tạo hình nhân vật của Bộ Bộ Kinh Tâm phiên bản Thái Lan.

Tối 23/4, GMMTV “đánh úp” người hâm mộ bằng thông báo Bộ Bộ Kinh Tâm phiên bản Thái Lan chuẩn bị ra mắt tại sự kiện GMMTV 2024 Part 2. Thông tin này nhanh chóng “gây bão” trên khắp các trang mạng xã hội như Facebook, X (Twitter), Instagram,... 

Dàn diễn viên góp mặt trong Bộ Bộ Kinh Tâm phiên bản Thái Lan là những cái tên hot trong làng giải trí xứ chùa vàng như Tu Tontawan, Fourth Nattawat, Phuwin Tangsakyuen,... 

tvktdkgap
Bộ Bộ Kinh Tâm Thái Lan với sự góp mặt của dàn sao trẻ nổi tiếng - Ảnh: X

Bộ Bộ Kinh Tâm là tượng đài của dòng phim cổ trang Trung Quốc, được chuyển thể từ tiểu thuyết của Đồng Hoa do Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long đóng chính. Đây chính là bộ phim giúp tạo nên tên tuổi của những diễn viên nổi tiếng như Trịnh Gia Dĩnh, Quách Hiểu Đình, Viên Hoằng, Lâm Canh Tân… 

bbkttq
Bộ Bộ Kinh Tâm là tượng đài trong lòng nhiều mọt phim Hoa ngữ - Ảnh: Internet

Phiên bản Bộ Bộ Kinh Tâm được Hàn Quốc remake là Người Tình Ánh Trăng (IU và Lee Joon Gi đóng chính) cũng nhận được sự yêu thích từ khán giả xem phim. Chính vì thế, không ít netizen đặt câu hỏi liệu phiên bản Thái Lan có thể tiếp nối sự thành công này không.

moonlover
Người Tình Ánh Trăng từng khiến nhiều mọt phim phải rơi nước mắt - Ảnh: SBS

Nhiều ý kiến cho rằng dàn diễn viên phiên bản Thái Lan tuy sở hữu visual hút mắt nhưng diễn xuất khó mà so được với phiên bản Trung Quốc hay Hàn Quốc.

Cùng điểm qua một xíu về dàn sao của Bộ Bộ Kinh Tâm bản Thái nhé!

Perth Tanapon 

7
Perth Tanapon - Ảnh: X

Perth Tanapon sinh năm 2001, là một trong những diễn viên của GMMTV được đánh giá cao về diễn xuất với đôi mắt có hồn. Anh từng là thành viên trong ban nhạc TEMPT và nổi lên qua series phim Love By Chance (2018). 

Phuwin Tangsakyuen 

3
Phuwin Tangsakyuen - Ảnh: X

Phuwin Tangsakyuen sinh năm 2003, là cái tên quen thuộc của nhiều mọt phim Thái Lan. Năm 2021, Phuwin bắt đầu được biết đến nhiều hơn qua vai chính Pattawee trong phim Fish Upon The Sky. Ngoài ra, anh còn tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng khác như Never Let Me Go, The Jungle, Wednesday Club, We Are,...

Tay Tawan 

TAY
Tay Tawan - Ảnh: X

Tay Tawan sinh năm 1991. Anh bắt đầu bước chân vào giới giải trí với vai trò MC. Năm 2014, anh ra mắt với vai diễn đầu tiên trong Room Alone 401-410 và nhận được những phản hồi tích cực. Tuy nhiên, bộ phim tạo nên tên tuổi của Tay là Dark Blue Kiss (2019).  

Win Metawin 

WIN
Win Metawin - Ảnh: X

Win Metawin sinh năm 1999 và là một trong những gương mặt trẻ hút khách nhất ở Thái Lan hiện nay. Được biết, Win có giá thế khủng khi sinh ra trong một gia tộc gốc Hoa có tiếng ở Thái Lan, có bố mẹ đều là doanh nhân thành đạt. Win “gây sốt” cộng đồng mạng qua dự án boylove 2gether: The Series và những khoảnh khắc đáng yêu cùng diễn viên Bright Vachirawit. Sau đó, anh tiếp tục chiếm trọn cảm tình khán giả qua Vườn Sao Băng phiên bản Thái Lan.

Tu Tontawan

TU
Tu Tontawan - Ảnh: X

Tu Tontawan (sinh năm 2000) ra mắt với vai diễn nữ chính trong Vườn Sao Băng phiên bản Thái Lan. Bộ phim đã giúp cô được công chúng biết đến nhiều hơn. Tuy nhiên, diễn xuất của Tu không được đánh giá cao. Đáng tiếc hơn hết là ngoài đời, Tu cũng liên tục dính vào những tranh cãi về thái độ. 

Nanon Korapat 

NANON
Nanon Korapat - Ảnh: X

Nanon Korapat sinh năm 2000, có mẹ là minh tinh người Thái gốc Việt Poonsuk Kirdpan. Ngay từ năm 3 tuổi, anh đã bắt đầu đóng quảng cáo và được nhớ đến bởi sự dễ thương, đáng yêu. Năm 2014, Nanon đảm nhận vai diễn khách mời trong The Hormone phần 2. Sau đó, anh tiếp tục góp mặt trong những phim nổi tiếng khác như Ugly Duckling Series: Don't, Love Flight, The Gifted: Graduation, Bad Buddy,... 

Fourth Nattawat 

4TH
Fourth Nattawat - Ảnh: X

Fourth Nattawat  sinh năm 2004, là một diễn viên đang nổi lên những năm trở lại đây. Anh bước chân vào giới giải trí năm 2019 khi tham gia chương trình truyền hình thực tế. Vai diễn đầu tiên của anh là Glakao trong Vườn Sao Băng phiên bản Thái Lan. Sau đó, Fourth tham gia vào những bộ phim đình đám khác như Our Skyy 2, Moonlight Chicken, Bad Buddy,... Fourth bắt đầu trở nên nổi tiếng sau khi đóng vai Gun trong bộ phim My School President (2022).

Force Jiratchapong 

7
Force Jiratchapong - Ảnh: X

Force Jiratchapong là một tân binh của GMMTV sinh năm 1993. Tên tuổi của Force được biết đến qua hai bộ phim EnchantéBoss And A Babe cũng như chemistry ngọt ngào của cặp đôi ForceBook. Anh cũng góp mặt trong một vài dự án phim như Only Friends, Vice Versa, Our Skyy 2,...

Tuy được hưởng ứng nhiệt tại quê nhà và Việt nam nhưng tại thị trường Trung Quốc, nhiều netizen cho rằng dàn diễn viên phiên bản Thái Lan tuy sở hữu visual hút mắt nhưng diễn xuất khó mà so được với phiên bản Trung Quốc hay Hàn Quốc.

Hiện những từ khóa liên quan đến Bộ Bộ Kinh Tâm đang lọt hotsearch của bảng giải trí trên Weibo. Một số bình luận của cư dân mạng:

  • Nhìn còn “mộc mạc” hơn cả bản Hàn đấy.
  • Bộ Bộ Kinh Tâm phong cách Ấn Độ
  • Vẻ ngoài của dàn diễn viên nam đúng là khó nói thành lời…
  • Nữ chính có vẻ xinh, nhưng nam thì…

Tuy nhận về nhiều ý kiến tiêu cực, người hâm mộ vẫn nóng lòng chờ ngày Bộ Bộ Kinh Tâm phiên bản Thái Lan lên sóng. 

Cùng voh.com.vn cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.

BANNER-VOH 1111
Đọc bài hay mỗi ngày tại voh.com.vn