Liveshow Ngày Em Thắp Sao Trời: Dàn nghệ sĩ luyện tập hết công suất

VOH - Liveshow Ngày Em Thắp Sao Trời có sự góp mặt của các nghệ sĩ giàu kinh nghiệm.

Liveshow Ngày Em Thắp Sao Trời của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ diễn ra vào tối ngày 4/5 tại TPHCM. Anh cùng các khách mời của chương trình đã tập trung luyện tập, chuẩn bị kỹ lưỡng cho phần trình diễn của mình. Trưa 3/5, sự xuất hiện của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn tại buổi tổng duyệt khiến nhiều người bất ngờ. 

damvinhhungliveshow003-20240503-222531
Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn trình diễn trong buổi tổng duyệt - Ảnh: Internet

Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn đang có những tín hiệu đáng mừng về tình trạng sức khỏe và dần trở lại với khán giả qua một số sự kiện. Sau khi trải qua những cuộc phẫu thuật não và điều trị đột quỵ, nam nghệ sĩ vẫn chưa thể di chuyển thuận tiện, giọng run run. Tuy nhiên, tài năng âm nhạc của nam nghệ sĩ không bị hao mòn, tiếng kèn saxophone vẫn làm mê hoặc bao người. 

Trong liveshow lần này, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn kết hợp cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong một tiết mục đặc biệt. Đàm Vĩnh Hưng rất hạnh phúc khi nhận được sự đồng ý tham gia của đàn anh. "Tôi cảm thấy vinh hạnh được hát cùng tiếng kèn lay động lòng người của anh Trần Mạnh Tuấn. Tôi vô cùng hạnh phúc vì dù anh có nhiều bất tiện về sức khỏe nhưng vẫn dành thời gian cho tôi”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

damvinhhungliveshow005-20240503-222531
Sự hợp tác giữa Đàm Vĩnh Hưng và nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn hứa hẹn đem đến màu sắc mới cho những ca khúc đã quen thuộc 

Bên cạnh đó, sự góp mặt của danh ca Lê Uyên trong Ngày Em Thắp Sao Trời cũng là điều bất ngờ đối với nhiều khán giả. Nữ danh ca dù tuổi tác đã ngoài 70 và đang sinh sống tại Mỹ vẫn dành thời gian trở về Việt Nam tham gia buổi diễn. 

damvinhhungliveshow002-20240503-222531
Nữ danh ca giữ đam mê nghệ thuật ở tuổi xế chiều - Ảnh: Internet

Tại đêm diễn, khán giả sẽ có cơ hội đắm mình trong giai điệu Dạ Khúc Cho Tình Nhân hơn 50 tuổi được trình bày trên sân khấu bởi chính "nửa chủ nhân" của tác phẩm này. Ca khúc có ý nghĩa lớn trong liveshow bởi Ngày Em Thắp Sao Trời đánh dấu mốc son rực rỡ khép lại dự án Dạ Khúc Cho Tình Nhân kéo dài 19 năm của Đàm Vĩnh Hưng. 

Chủ nhân đêm diễn - Đàm Vĩnh Hưng được mong đợi sẽ trở lại ấn tượng trong liveshow. Suốt thời gian nghỉ ngơi vì gặp tai nạn bất ngờ ở Mỹ, Mr Đàm vẫn cố gắng ôn bài, tức tốc luyện tập nhảy ngay sau khi chân hồi phục. 

damvinhhungliveshow001-20240503-222531
Nam ca sĩ dành nhiều tâm huyết cho liveshow dù gặp trở ngại về sức khỏe

Ngoài nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn và danh ca Lê Uyên, liveshow Ngày Em Thắp Sao Trời còn có tên tuổi lớn khác là diva Mỹ Linh, Dương Triệu Vũ, Uyên Linh, Trung Quân, Trúc Nhân... Sau buổi tổng duyệt, các nghệ sĩ sẽ chính thức biểu diễn vào tối 4/5.

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Show.