Điều gì thôi thúc Tuấn Hưng tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai cùng Jun Phạm và Thành Trung?

VOH - Khán giả không khỏi háo hức khi thấy dàn “anh trai” tài năng lần lượt lộ diện.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 liên tục gây sốt, trở thành chủ đề thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội khi công bố danh tính các “Anh Tài” tham gia chương trình. Tiếp tục giữ vững độ “nóng”, chương trình “đánh úp”, tiết lộ thêm 3 Anh Tài là ca sĩ Tuấn Hưng, MC Thành Trung, Ca sĩ - Diễn viên Jun Phạm

tuan-hung-tham-gia-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-2024-cung-jun-pham-va-thanh-trung (4)
Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 - Ảnh: NSX

Tuấn Hưng không khỏi hào hứng trước thềm tham gia chương trình

Nam ca sĩ không giấu được sự mong chờ, chia sẻ cảm xúc hiện tại: "Tôi vô cùng phấn khích. Rất hiếm khi chúng tôi có cơ hội gặp nhau trong một không gian riêng, nơi mà gia đình và công việc được để qua một bên. Có lẽ, chúng tôi sẽ có nhiều chuyện để chia sẻ”.

Với chất giọng trầm ấm đặc trưng, Tuấn Hưng đã ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ sau hàng chục năm theo nghề. Anh từng là thành viên nổi bật của nhóm nhạc Quả Dưa Hấu và sau đó khẳng định vị thế của mình với sự nghiệp solo rực rỡ. Những bản hit như Tìm Lại Bầu Trời, Nắm Lấy Tay Anh, Cầu Vồng Khuyết đã làm nên tên tuổi của anh trong lòng giới trẻ 8x, 9x.

tuan-hung-tham-gia-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-2024-cung-jun-pham-va-thanh-trung
Tuấn Hưng sẽ là một trong những nhân tố hot tại chương trình - Ảnh: NSX

Trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024, Tuấn Hưng hy vọng được tái ngộ và đối đầu với những người bạn thân thiết từ những ngày đầu bước vào làm nghề tại Sài Gòn. Nếu có thể, Tuấn Hưng mong được gặp Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh, Lê Minh tại chương trình.

Sau hơn 20 năm gắn bó với nền âm nhạc Việt Nam, Tuấn Hưng đã nhận được nhiều giải thưởng quan trọng và được bình chọn là một trong những ca sĩ được yêu thích nhất tại Làn Sóng Xanh suốt nhiều năm.

MC Thành Trung muốn thử sức ở lĩnh vực ca hát

Tiếp tục tạo sự bất ngờ từ danh sách "33 Anh Tài", cái tên Thành Trung khiến khán giả phấn khích. Là một MC được biết đến qua nhiều gameshow phổ biến trên sóng truyền hình VTV trong nhiều năm, Thành Trung đã góp mặt trên nhiều lĩnh vực giải trí như âm nhạc, thể thao, thiếu nhi, ẩm thực, kiến thức, hẹn hò và bình luận bóng đá. Với 21 năm kinh nghiệm trong ngành truyền hình và nghệ thuật, anh đã đạt được nhiều thành tựu, trong đó có việc hai lần giành giải thưởng "MC Ấn Tượng" tại Lễ trao giải VTV Awards vào năm 2017 và 2019. 

tuan-hung-tham-gia-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-2024-cung-jun-pham-va-thanh-trung (2)
MC Thành Trung có sự nghiệp nghệ thuật thành công - Ảnh: NSX

"Thử thách là điều tôi luôn khao khát trong sự nghiệp của mình. Từ một võ sĩ, tôi đã trở thành một nghệ sĩ, diễn viên hài và MC," Thành Trung chia sẻ khi tham gia chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024. Anh quyết định tham gia cuộc thi này với tinh thần đương đầu thử thách. Thành Trung nhấn mạnh rằng điều quan trọng nhất là sự nỗ lực, không phải kết quả cuối cùng trong chương trình.

Ngoài vai trò là một MC, Thành Trung còn là một diễn viên được khán giả đánh giá cao. Với lối diễn tự nhiên, chân thực và sinh động, anh đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả qua các chương trình truyền hình và các bộ phim như Chôn Nhời, Họ Lý Tên Thông, Vệ Sĩ… Vai trò mới nhất của Thành Trung là Chủ tịch Hội đồng quản trị của công ty tổ chức giải đấu MMA chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam - Lion Championship.

Jun Phạm mong được trình diễn với thần tượng trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 

Với tư cách ca sĩ và diễn viên, Jun Phạm đã chính thức xác nhận sẽ tham gia show. Với khả năng vũ đạo tốt, giọng hát sẵn có và tinh thần sáng tạo, Jun Phạm tin rằng mình sẽ đóng góp vào những màn trình diễn âm nhạc lôi cuốn và độc đáo tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024.

Jun Phạm đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng công chúng thông qua hành trình nghệ thuật phong phú của mình. Anh gia nhập nhóm nhạc nổi tiếng 365 vào năm 2010 và đã góp phần vào hàng loạt thành công của nhóm qua các bản hit như Nơi Anh Không Thuộc Về, Hai Cô Tiên, No Love No Life và đặc biệt là Bống Bống Bang Bang với hơn 600 triệu lượt xem trên YouTube. 

tuan-hung-tham-gia-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-2024-cung-jun-pham-va-thanh-trung (3)
Jun Phạm hứa hẹn sẽ bùng nổ tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 - Ảnh: NSX

Sau thời gian dài hoạt động cùng nhóm, Jun Phạm đã chuyển sang hoạt động độc lập và ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng như Kể Từ Ấy, Thương Em Hơn Chính Anh, Tân Thời và nhiều tác phẩm khác. Ngoài vai trò là một ca sĩ và diễn viên, Jun Phạm còn lấn sân sang các lĩnh vực biên kịch, nhà văn và đã đạt được nhiều thành công trong các lĩnh vực này.

Jun Phạm chia sẻ lý do quyết định tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024: "Tôi đã theo dõi Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 và cảm nhận được năng lượng tích cực từ mọi người. Tôi là người thích vui vẻ, luôn tham gia vào những cuộc vui của bạn bè. Tôi mong đợi sự hội ngộ trong chương trình và quyết định tham gia vì tôi tin rằng có những thần tượng của mình sẽ tham gia."

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show.

banner-cuoi-bai-120624 (1)