Cháy chung cư mini ở Hà Nội: Sao Việt gửi lời chia buồn, MC Thành Trung bàng hoàng hay tin người quen gặp nạn

VOH - Vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội đã để lại nỗi đau mất mát quá lớn. Nhiều sao Việt đã gửi những lời chia buồn, tiếc thương đến người thân của các nạn nhân.

Vụ cháy chung cư mini ở quận Thanh Xuân, Hà Nội vừa qua đã gây ra hậu quả hết sức nặng nề. Tính đến tối ngày 13/9, Công an TP Hà Nội cho biết, cơ quan chức năng đã xác định được 56 người tử vong và 37 người bị thương. Đây thật sự là một mất mát quá lớn, để lại nỗi đau không gì có thể bù đắp được cho người thân của các nạn nhân. 

Trong đó, MC Thành Trung không khỏi bàng hoàng, xót xa khi hay tin một người quen của mình đã không may gặp nạn và ra đi trong vụ hỏa hoạn. Theo nam MC, gia đình một người anh thân thiết với anh đang sinh sống tại căn chung cư này. Khi nghe tin nhà người quen gặp hỏa hoạn, MC Thành Trung đã nhanh chóng lao đến trong đêm, thức cả đêm để cùng người anh tìm vợ và con gái.

Cháy chung cư mini ở Hà Nội: Sao Việt gửi lời chia buồn, MC Thành Trung bàng hoàng hay tin người quen gặp nạn 1
MC Thành Trung bàng hoàng hay tin người quen gặp nạn trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội

Trực tiếp có mặt tại hiện trường và chứng kiến quá trình cứu hộ, MC Thành Trung không khỏi nghẹn ngào, ám ảnh bởi không khí tang thương trước mắt. Anh kể: "Trong đêm, tôi chứng kiến cảnh tượng tang thương, đau xót với rất nhiều nạn nhân được đưa ra khỏi đám cháy, có người không qua khỏi, cũng có người may mắn sống sót, có những người không biết có qua được không. Những hình ảnh có lẽ tôi sẽ không bao giờ có thể quên.

Đến trưa, mọi người biết tin chị và cháu đã không qua khỏi. Tôi đã khóc, khóc rất nhiều. Cuộc sống thật vô thường, dẫu biết vậy mà xót xa quá. Cháu mới chỉ bằng tuổi các con tôi, chị thì còn trẻ quá, rồi còn bao nhiêu gia đình khác nữa đã mất người thân”. 

Cuối bài viết, nam MC cảnh báo mọi người cần phải trang bị kiến thức phòng cháy chữa cháy trong mỗi gia đình, đồng thời cầu nguyện cho các nạn nhân xấu số sớm được siêu thoát. 

Cháy chung cư mini ở Hà Nội: Sao Việt gửi lời chia buồn, MC Thành Trung bàng hoàng hay tin người quen gặp nạn 2
Trực tiếp có mặt tại hiện trường, nam MC không khỏi ám ảnh trước cảnh tượng thương tâm

Vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận, mỗi thông tin diễn biến đều được công chúng quan tâm. Trước sự việc đau lòng, nhiều sao Việt cũng đã gửi những lời chia buồn, bày tỏ niềm xót xa trước sự ra đi của các nạn nhân.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Chiều Xuân không khỏi đau lòng trước con số thương vong quá lớn. Cô gửi lời cầu nguyện đến các nạn nhân, hy vọng con số mất mát đừng tăng lên thêm.

Cháy chung cư mini ở Hà Nội: Sao Việt gửi lời chia buồn, MC Thành Trung bàng hoàng hay tin người quen gặp nạn 3
Nghệ sĩ Chiều Xuân xót xa vì hậu quả quá lớn từ vụ việc

Trong khi đó, MC Thảo Vân viết: "Mới chỉ tối qua vẫn còn là không gian sáng sủa bình yên kia, bao cặp vợ chồng con cái vui vẻ trở về quây quần sau một ngày làm việc, học hành, còn giờ đây chỉ còn lại đống hoang tàn, lạnh lẽo... Xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới những gia đình đã mất đi người thân trong thảm hoạ đêm qua, quá đỗi đau đớn trước mất mát lớn lao này…".

Cháy chung cư mini ở Hà Nội: Sao Việt gửi lời chia buồn, MC Thành Trung bàng hoàng hay tin người quen gặp nạn 4
MC Thảo Vân nghẹn ngào trước số phận của các nạn nhân

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà viết: “Có quá nhiều những mất mát thời gian gần đây. Đặc biệt là hỏa hoạn. Xin cuộc sống được bình yên”. 

Cháy chung cư mini ở Hà Nội: Sao Việt gửi lời chia buồn, MC Thành Trung bàng hoàng hay tin người quen gặp nạn 5
Hồ Ngọc Hà xót xa vì quá nhiều mất mát xảy ra trong thời gian qua

Hòa Minzy gửi lời chia buồn, không quên cảm ơn các chiến sĩ dũng cảm trong công tác giải cứu: "Đau lòng quá. Cầu trời cầu phật cho các nạn nhân và các hộ gia đình. Biết ơn lực lượng Phòng cháy chữa cháy, các y bác sĩ và những người dân lao vào đám cháy cứu người. Hãy trang bị các đồ bảo hộ và rút các thiết bị điện không cần thiết để hạn chế cháy nổ nhé mọi người". 

Cháy chung cư mini ở Hà Nội: Sao Việt gửi lời chia buồn, MC Thành Trung bàng hoàng hay tin người quen gặp nạn 6
Hòa Minzy gửi lời cảm ơn đến các chiến sĩ đã nỗ lực cứu người

Nữ ca sĩ Thái Thùy Linh còn có hành động thiết thực khi thông báo hỗ trợ chỗ ở, ăn uống, chi phí sinh hoạt cho các nạn nhân may mắn sống sót sau vụ cháy. Ngoài ra, cô cũng cho biết nếu thuận lợi sẽ hỗ trợ tìm công việc mới cho các nhạn nhân may mắn sống sót. Hành động của nữ ca sĩ và đang giúp cô lan truyền, chia sẻ thông tin này.

Cháy chung cư mini ở Hà Nội: Sao Việt gửi lời chia buồn, MC Thành Trung bàng hoàng hay tin người quen gặp nạn 7
Ca sĩ Thái Thùy Linh thông báo hỗ trợ các nạn nhân

Ngoài ra, nhiều nghệ sĩ như; NSƯT Xuân Hinh, NSƯT Hữu Châu, diễn viên Thân Thúy Hà, Hiếu Nguyễn, ca sĩ Bằng Kiều,...  cũng gửi những lời chia buồn, xót xa trên trang cá nhân. 

Cháy chung cư mini ở Hà Nội: Sao Việt gửi lời chia buồn, MC Thành Trung bàng hoàng hay tin người quen gặp nạn 8
 
Cháy chung cư mini ở Hà Nội: Sao Việt gửi lời chia buồn, MC Thành Trung bàng hoàng hay tin người quen gặp nạn 9
 
Cháy chung cư mini ở Hà Nội: Sao Việt gửi lời chia buồn, MC Thành Trung bàng hoàng hay tin người quen gặp nạn 10
 

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.