Kimmy và Mark Prin tung bộ ảnh cưới đẹp như thơ trước thềm đám cưới thế kỷ

VOH - Loạt ảnh cưới ngọt ngào của "cặp đôi vàng" Mark Prin và Kimmy Kimberley vừa được tung ra khiến công chúng không khỏi thích thú.

Mới đây, tạp chí Vogue Thái Lan đã tung ra bộ ảnh cưới độc quyền ngay trước thềm hôn lễ của cặp đôi Mark PrinKimmy Kimberley. Được biết, hôn lễ của cặp đôi đình đám xứ chùa Vàng sẽ diễn ra vào ngày 14/9/2023 tại Villa Bonomi ở hồ Como, Ý.

Kimmy và Mark Prin tung bộ ảnh cưới đẹp như thơ trước thềm đám cưới thế kỷ 1
Bộ ảnh cưới đẹp như thơ của Kimmy và Mark vừa được tung ra đã gây sốt

Trong bộ ảnh cưới, cô dâu Kimmy diện chiếc váy cưới màu trắng với kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn rất quyến rũ, khoe khéo đường nét cơ thể. Mỹ nhân lai đình đám không cần trang điểm cầu kỳ nhưng vẫn khoe trọn vẻ đẹp sắc sảo, cuốn hút của mình. Đặc biệt, khuôn miệng xinh cùng nụ cười tươi rạng rỡ trong mỗi khung hình của Kimmy khiến ai nhìn vào cũng thấy hạnh phúc lây. 

Kimmy và Mark Prin tung bộ ảnh cưới đẹp như thơ trước thềm đám cưới thế kỷ 2
Cô dâu Kimmy xinh đẹp, quyến rũ trong chiếc váy cưới màu trắng
Kimmy và Mark Prin tung bộ ảnh cưới đẹp như thơ trước thềm đám cưới thế kỷ 3
Mỹ nhân lai luôn nở nụ cười tươi rạng rỡ trong từng khung ảnh

Bên cạnh cô dâu Kimmy xinh đẹp chính là chú rể điển trai Mark Prin. Nam diễn viên diện áo sơ mi cùng bộ suit màu trắng vừa phong độ, vừa lãng tử. Xứng danh mỹ nam xứ chùa Vàng, Mark Prin càng trở nên điển trai hơn khi đứng cạnh cô dâu và khoe trọn niềm hạnh phúc của mình. 

Kimmy và Mark Prin tung bộ ảnh cưới đẹp như thơ trước thềm đám cưới thế kỷ 4
Chú rể Mark Prin phong độ, lịch lãm bên Kimmy
Kimmy và Mark Prin tung bộ ảnh cưới đẹp như thơ trước thềm đám cưới thế kỷ 5
Vẻ ngoài điển trai xứng danh mỹ nam xứ chùa vàng

Trong bộ ảnh, cặp đôi vàng của làng giải trí Thái không ngại trao cho nhau những cử chỉ tình tứ, ngọt ngào. Giữa khung cảnh thơ mộng, mỗi bức ảnh hiện lên đều tựa như một thước phim lãng mạn, ngọt ngào. Nhiều người hâm mộ không ngừng gửi những lời chúc mừng, bày tỏ sự mong đợi vào khoảnh khắc Kimmy và Mark Prin cùng nhau tiến vào lễ đường. 

Kimmy và Mark Prin tung bộ ảnh cưới đẹp như thơ trước thềm đám cưới thế kỷ 6
 
Kimmy và Mark Prin tung bộ ảnh cưới đẹp như thơ trước thềm đám cưới thế kỷ 7
Mỗi khoảnh khắc đều tựa như một thước phim lãng mạn

Trước đó khi chia sẻ với truyền thông Thái Lan, Kimmy Kimberley cho biết cô chính là người đã đứng ra chuẩn bị và chăm chút cho mọi chi tiết trong hôn lễ. Dù đôi lúc bị stress vì quá nhiều thứ phải làm, nhưng nữ diễn viên Thầy Thuốc Hoàng Gia luôn được bạn trai Mark Prin ở bên quan tâm và giúp đỡ.

Vào ngày 26/8 vừa qua, cặp đôi cũng đã tổ chức buổi lễ nhận nhà tân hôn với sự có mặt của gia đình cùng bạn bè hai bên. Trong buổi lễ, Kimmy và Mark Prin cùng diện lễ phục màu trắng, thực hiện đầy đủ các nghi thức truyền thống xứ chùa Vàng. Cặp đôi cũng hé lộ: "Căn nhà trị giá 100 triệu baht (gần 70 tỷ đồng). Hầu hết các phòng đều do Kimmy trang trí, Mark cũng có một không gian riêng trong nhà". Có thể thấy, cả hai đã chuẩn bị rất chu đáo cho cuộc sống tân hôn của mình. 

Kimmy và Mark Prin tung bộ ảnh cưới đẹp như thơ trước thềm đám cưới thế kỷ 8
Kimmy rơi nước mắt trong buổi lễ nhận nhà 

Đặc biệt, đảm nhận vai trò phù dâu, phù rể trong đám cưới chính là cặp đôi Nadech và Yaya. Cả hai đều là những người bạn thân thiết của cô dâu và chú rể nên đã có mặt tại Ý từ sớm, hỗ trợ chuẩn bị mọi thứ diễn ra thật chu đáo. Hàng loạt khoảnh khắc ngọt ngào của Nadech và Yaya cũng được tung ra khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích. Sau Mark Prin và Kimmy, đây là cặp đôi tiếp theo của làng giải trí Thái Lan đang được người hâm mộ mong đợi sẽ sớm tổ chức hôn lễ. 

Kimmy và Mark Prin tung bộ ảnh cưới đẹp như thơ trước thềm đám cưới thế kỷ 9
Nadech và Yaya tranh thủ "phát đường" khi đảm nhận vai trò phù dâu, phù rể trong hôn lễ của bạn thân

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.