Chờ...

Trịnh Thăng Bình xin lỗi vì hát live kém

VOH - Nam ca sĩ cho biết vì tình trạng sức khỏe không được tốt nên không thể hoàn thiện buổi diễn.

Trong thời gian gần đây, giọng hát của nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Trong một số video được chia sẻ, anh đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều vì khả năng hát live của mình, đặc biệt là khi anh trình diễn ca khúc Đã Biết Sẽ Có Ngày Hôm Qua trong một chương trình âm nhạc. Nhiều người cho rằng anh hát không rõ lời và giọng yếu. Thậm chí, có cư dân mạng nhận xét là "nghe như người nước ngoài hát tiếng Việt".

Trịnh Thăng Bình xin lỗi vì hát live kém 1
Trịnh Thăng Bình xin lỗi khán giả vì hát live kém - Ảnh: FBNV

Khi xem lại các video của mình, ca sĩ tự trách và thậm chí hoài nghi về khả năng của bản thân. Thăng Bình cũng nói rằng "Khi khán giả quay lưng, tôi cảm thấy tệ hơn cả thất tình".

Sau 10 năm theo đuổi âm nhạc, Trịnh Thăng Bình thừa nhận anh vẫn còn nhiều điểm yếu và chưa cải thiện được vấn đề phát âm và hát đúng. Với những góp ý và nhận xét từ khán giả, anh đã ghi nhận và sẽ cố gắng cải thiện. "Tôi không ngại bị chê, chỉ sợ bản thân không nhận ra điểm yếu", giọng ca Người ấy chia sẻ thêm.

Gần đây, Trịnh Thăng Bình mới chia sẻ với khán giả về vấn đề sức khỏe của mình trên trang cá nhân. Anh cho biết vào cuối năm 2022 đến đầu năm 2023, anh đã gặp phải vấn đề sức khỏe do mất ngủ kéo dài và một số lý do khác, dẫn đến đau nửa đầu, tê một bên mặt và lưỡi. Nhưng sau thời gian điều trị và nghỉ ngơi, sức khỏe của anh đã hồi phục đáng kể. Anh cũng áp dụng chế độ tập luyện khoa học để cải thiện tình trạng sức khỏe và mong mọi người đừng lo lắng.

Xem thêm: Trịnh Thăng Bình chia sẻ khoảng thời gian đen tối do vấn đề sức khỏe

Trịnh Thăng Bình xin lỗi vì hát live kém 2
Nam ca sĩ bị bệnh nên khả năng trình diễn bị ảnh hưởng - Ảnh: FBNV

Sau khi trải qua thời gian điều trị, Trịnh Thăng Bình đã dần trở lại với sự nghiệp âm nhạc của mình. Anh đã tham gia vào một số chương trình và nhận được sự ủng hộ tích cực từ khán giả. Tuy nhiên, ý kiến trái chiều xoay quanh khả năng hát live của anh vẫn là một vấn đề nhức nhối.

Để trả lời những ý kiến này, Trịnh Thăng Bình cho biết tuy cũng buồn nhưng vẫn sẽ quyết tâm trình làng các sản phẩm âm nhạc để chứng tỏ cho khán giả thấy anh vẫn có thể cống hiến cho sự nghiệp âm nhạc và khán giả của mình. Trước ý kiến trái chiều của khán giả, Trịnh Thăng Bình chủ động nhận lỗi và muốn dùng hành động để nó trở nên thiết thực hơn.

Trịnh Thăng Bình xin lỗi vì hát live kém 3
Trịnh Thăng Bình hứa hẹn sẽ trở lại với nhiều dự án âm nhạc chất lượng để "chuộc lỗi" - Ảnh: FBNV

Từ những phản hồi của Trịnh Thăng Bình, chúng ta có thể thấy được sự quan tâm và tôn trọng của anh đối với ý kiến của người nghe. Vì vậy, nhiều người cũng lên tiếng bênh vực và động viên nam ca sĩ trên hành trình trở lại với sự nghiệp âm nhạc của mình. 

 Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao!