Ca sĩ Huy Bảo qua đời ở tuổi 32 do đột quỵ, Trịnh Thăng Bình, Trương Thế Vinh gửi lời tiếc thương

VOH - Sự ra đi đột ngột của ca sĩ Huy Bảo khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng, xót xa.

Theo thông tin từ gia đình chia sẻ, ca sĩ Huy Bảo qua đời đột ngột tại nhà riêng vào ngày 30/08/2023 do đột quỵ, hưởng dương 32 tuổi. 

Ca sĩ Huy Bảo tên đầy đủ là Bùi Ngươn Huy Bảo, sinh năm 1992. Không chỉ có giọng hát hay, anh còn biết chơi nhiều loại nhạc cụ và là nhạc công của bạn nhạc 18B Band. Huy Bảo từng ghi dấu ấn trong làng nhạc Việt khi cùng 18B Band tham gia cuộc thi Ban nhạc Việt 2019 và về đội nhạc sĩ Phương Uyên.  

Ca sĩ Huy Bảo qua đời ở tuổi 32 do đột quỵ, Trịnh Thăng Bình, Trương Thế Vinh gửi lời tiếc thương 1
Ca sĩ Huy Bảo qua đời ở tuổi 32 do đột quỵ

Dù không giành được vị trí cao tại cuộc thi nhưng 18B Band vẫn nhận được nhiều lời khen từ nhạc sĩ Đức Trí. Sau cuộc thi, Huy Bảo và các thành viên vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với HLV Phương Uyên. Thời gian qua, anh vẫn chăm chỉ hoạt động với vai trò nhạc công, tham gia các đêm nhạc lớn nhỏ trên khắp cả nước. 

Ca sĩ Huy Bảo qua đời ở tuổi 32 do đột quỵ, Trịnh Thăng Bình, Trương Thế Vinh gửi lời tiếc thương 2
Bên cạnh vai trò ca sĩ, anh còn được biết đến là nhạc công của 18B Band

Sự ra đi đột ngột của ca sĩ Huy Bảo khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp không khỏi xót xa. Trên trang cá nhân của anh, mọi người đã để lại những lời chia buồn, tiếc thương và ôn lại những kỷ niệm, dự định dang dở chưa thể thực hiện cùng nhau. 

Chia sẻ với Vietnamnet, Trịnh Thăng Bình cho biết anh bị tuột cảm xúc sau khi nghe tin buồn của ca sĩ Huy Bảo. Dù biết cuộc đời vô thường nhưng giọng ca Người Ấy vẫn không ngăn được cảm xúc trầm tư. Trước đó, Huy Bảo và 18B Band từng gắn bó với Trịnh Thăng Bình trong các đêm nhạc ở TP.HCM, Hà Nội, Đà Lạt, Hạ Long... Trong ký ức của Trịnh Thăng Bình, Huy Bảo là người sống tình cảm và thích pha trò hoạt náo chọc cười đồng nghiệp. 

Ca sĩ Huy Bảo qua đời ở tuổi 32 do đột quỵ, Trịnh Thăng Bình, Trương Thế Vinh gửi lời tiếc thương 3
Ban nhạc của Huy Bảo thường xuyên gắn bó với Trịnh Thăng Bình trong nhiều show diễn

Trong khi đó, ca sĩ, diễn viên Trương Thế Vinh cũng gửi lời tiễn đưa người đồng nghiệp xấu số: "Một quãng thời gian ngắn nhưng ít nhất Anh Em mình đã lưu lại được vài kỷ niệm đẹp. Cảm ơn Bảo đã tin và đi với anh, tiếc là anh không làm được như đã định, tiếc là chưa kịp ngồi lại với nhau". Trước đó, cả hai từng có thời gian làm việc với nhau trong một vài dự án và sân khấu âm nhạc. 

Ca sĩ Huy Bảo qua đời ở tuổi 32 do đột quỵ, Trịnh Thăng Bình, Trương Thế Vinh gửi lời tiếc thương 4
Trương Thế Vinh và Huy Bảo cũng có nhiều kỷ niệm cùng nhau

Từng đứng cùng Huy Bảo trên nhiều sân khấu âm nhạc, ca sĩ Lê Minh nhóm MTV cũng không khỏi nghẹn ngào trước thông tin quá đột ngột. Anh viết trên trang cá nhân: "Tấm hình này hôm nay Anh add thêm vào thư mục "Mãi Là Anh Em" để lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất của chúng ta cùng Âm nhạc. Hôm nay, sự hóm hỉnh, nghịch ngợm của đứa Em dễ thương không còn nữa, nụ cười của Em đã tắt nhưng tình cảm gắn bó với Fam Band và MTV sẽ không bao giờ nguội lạnh. Yên nghỉ nhé Em trai Bùi Ngươn Huy Bảo, Mãi là Anh Em". 

Ca sĩ Huy Bảo qua đời ở tuổi 32 do đột quỵ, Trịnh Thăng Bình, Trương Thế Vinh gửi lời tiếc thương 5
Những đêm nhạc đáng nhớ của Huy Bảo và MTV Band

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ CeCe Trương cũng không giấu được cảm xúc đau lòng, trước sự ra đi của người anh, người đồng nghiệp thân thiết. "Anh còn nợ em nhiều lắm mà anh Bảo. Hoá ra anh vẫn “kì cục”, bỏ anh em tụi em đi không chào hỏi tiếng nào…" - Con cái Cẩm Vân - Khắc Triệu viết. 

Ca sĩ Huy Bảo qua đời ở tuổi 32 do đột quỵ, Trịnh Thăng Bình, Trương Thế Vinh gửi lời tiếc thương 6
CeCe Trương không khỏi bàng hoàng trước sự ra đi của người anh thân thiết

Được biết, tang lễ của anh sẽ được tổ chức tại nhà riêng ở đường Nguyễn Cảnh Chân, Quận 1, TP.HCM từ ngày 30/8 - 1/9. Sau đó, lễ hỏa táng sẽ diễn ra tại Nghĩa trang Đa Phước Viên, huyện Bình Chánh. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.