Người mẫu Phương Anh đột ngột qua đời ở tuổi 36, bạn bè, đồng nghiệp tiếc thương

VOH - Gia đình thông báo người mẫu Phương Anh đã qua đời ở tuổi 36. Tin tức đột ngột khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp không khỏi xót xa, bởi cô vốn là người có tiếng trong giới thời trang.

Cố người mẫu tên thật là Nguyễn Hồng Phương Anh, thường được công chúng gọi là Pali Delish Nguyễn. Cô vừa là người mẫu, vừa là founder một thương hiệu thời trang có tiếng ở TPHCM.

Xót xa thông tin người mẫu Phương Anh đột ngột qua đời ở tuổi 36 1
Người mẫu Phương Anh -  Ảnh: Internet

Gia đình của Phương Anh xác nhận người đẹp mất lúc 22h45 tối 16/8. Sau đó 1 ngày, người thân bắt đầu thông báo tin tức này đến với công chúng. Cáo phó được đăng tải trên Facebook cá nhân của cố người mẫu thông tin lễ nhập quan diễn ra lúc 6h30, viếng lúc 7h30 ngày 18/8 tại chùa Vĩnh Nghiêm, quận 3, TP.HCM. Lễ động quan diễn ra lúc 12h ngày 18/8, linh cữu hỏa táng tại Đài hỏa táng Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP.HCM.

Xót xa thông tin người mẫu Phương Anh đột ngột qua đời ở tuổi 36 2
Cáo phó của cố người mẫu -  Ảnh: Internet

Thông tin người mẫu Phương Anh qua đời đột ngột ở tuổi đời quá trẻ khiến người thân, đồng nghiệp và bạn bè của cô không khỏi đau lòng. Trên trang cá nhân của cố người mẫu tràn ngập lời vĩnh biệt, thương tiếc vì họ đã mất đi một người bạn vừa xinh đẹp, vừa tài năng.

Nguyễn Đặng Tường Linh - Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 sốc trước sự ra đi đột ngột của Pali: "Mới hôm nào em còn gặp chị, hôm nay nghe tin sao sốc quá, mong chị yên nghỉ và hạnh phúc ở bên kia nhé".

Nam ca sĩ Dương Edward gửi lời chia buồn: "Vĩnh biệt chị gái, mới hôm nào chị em còn ngồi với nhau. An nghỉ chị nhé!"

Hiền Vũ, người bạn thân của Pali Delish Nguyễn viết: "Gửi người bạn thân nhất của tôi. Biết làm sao bây giờ khi mình vừa mới gặp nhau mà. Tôi không muốn tin đâu, người em bé nhỏ mà tôi yêu thương".

Xót xa thông tin người mẫu Phương Anh đột ngột qua đời ở tuổi 36 3
Công chúng tiếc thương cho sự ra đi của cô -  Ảnh: Internet

Mặc dù thông báo tin buồn, song gia đình của Pali Delish Nguyễn mong muốn được giữ kín nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng này. Gia đình hy vọng buổi lễ tiễn đưa cố người mẫu Phương Anh được diễn ra suôn sẻ, không ồn ào để tránh làm phiền đến những người xung quanh.

Pali Delish Nguyễn sinh năm 1988. Trước khi gắn bó với kinh doanh thời trang, cái tên Pali Delish Nguyễn nổi tiếng trong cộng đồng hot girl, người mẫu ảnh.

Xót xa thông tin người mẫu Phương Anh đột ngột qua đời ở tuổi 36 4
Người đẹp gây ấn tượng với phong cách thời trang quyến rũ -  Ảnh: Internet

Trên mạng xã hội, người đẹp 8x thường xuyên đăng tải những bức ảnh hướng dẫn tạo dáng, chụp ảnh, làm mẫu cho thương hiệu thời trang. Các bài viết của Phương Anh luôn nhận được lượt tương tác cao trên mạng xã hội. Ngoài ra, cô được bạn bè và đồng nghiệp xung quanh nhận xét là có chí tiến thủ, luôn nỗ lực làm việc và xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt công chúng. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!