Xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Qatar ở đâu lý tưởng?

(VOH) - Trận đấu vừa kết thúc, U23 Việt Nam thắng U23 Qatar 4-3 trong loạt sút luân lưu (hòa 2-2 sau 120 phút), qua đó giành quyền vào trận chung kết lịch sử tại VCK 23 châu Á.

Nhiều người đang háo hức mong chờ trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar tại VCK U23 châu Á sẽ diễn ra vào 15 giờ chiều 23/1. Xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Qatar ở đâu?

Thật thiếu sót nếu chúng ta xem đá banh chỉ có một mình, không được hò hét vang trời và nhảy tung tăng với những bàn thắng của đội mình yêu thích.

Sau đây là gợi ý 4 nơi mà bạn có thể xem bóng đá trong không khí hội hè của dấu ấn U23 Việt Nam lần đầu đặt chân vào bán kết giải bóng đá châu lục nhé:

Nhà Văn hóa Thanh niên (04 Phạm Ngọc Thạch, Q.1, TPHCM) 

Nơi này, bạn thỏa sức xem đá banh trong không khí tưng bừng, nhộn nhịp cùng với những cổ động viên nhiệt huyết với màn hình máy chiếu lớn với khoảng sân rộng.  Bạn có thể dư sức hét lớn mà không sợ phiền lòng cô chú hàng xóm rồi nhé!

Xem trực tiếp U23 VN vs U23 Qatar ở đâu

 Nhà văn hóa Thanh Niên là là điểm hẹn "ưu tiên một" cho giới trẻ yêu bóng đá TPHCM

Khu cà phê Bắc Hải

Nơi đây có rất nhiều quán tổ chức xem bóng đá, trong đó La Rose Coffee (Địa chỉ: N2 Trường Sơn, Phường 15, Quận 10) cũng là một cái tên được nhiều bạn trẻ nhắc đến, thích hợp khi bạn vừa muốn xem bóng đá vừa muốn có không gian tâm sự, bình luận trận bóng với người yêu hoặc cùng một nhóm bạn bè, thì đây là là nơi thích hợp nhất. Quán có màn hình chiếu tương đối rộng, phòng điều hòa, sẽ mang cho bạn cảm giác như bước vào một rạp phim thu nhỏ.

Nếu ở khu Tân Bình, Bàu Cát, bạn có thể chọn Mu coffee (Địa chỉ: 001 CC Bàu Cát 2, Vườn Lan, P.10, Quận Tân Bình) Đây cũng là một quán cà phê bóng đá khá có tiếng ở Sài Gòn, đặc biệt là là với fan của đội Manchester United.

Màn hình rộng, không gian rộng thoáng, đồ uống lại chỉ từ 15 ngàn đến 30 ngàn, nơi đây hoàn toàn rất phù hợp để bạn xem trận đấu bán kết giữa Việt Nam và Qatar hôm nay.

Xem trực tiếp U23 VN vs U23 Qatar ở đâu

Một nhóm cổ động viên "đa quốc tịch" tại Khu phố Tây Bùi Viện

Khu phố Tây Bùi Viện, Quận 1, TP.HCM

Cũng không thể bỏ qua không khí náo nhiệt tại Khu phố Tây Bùi Viện, Quận 1, TP.HCM. Điểm cộng khi bạn xem bóng đá tại đây chính là bạn sẽ được xem bóng đá với không khi thưởng thứcđậm chất Tây.

Đặc biệt hơn, bạn còn cơ hội trải nghiệm cảm giác đó cùng với những người bạn nước ngoài thân thiện – một cơ hội để trau dồi kĩ năng ngoại ngữ của mình theo kiểu “vừa học – vừa chơi”.