Diệu Nhi, Anh Tú nắm tay đến Bali hưởng đặc quyền cao cấp tại sự kiện Boss House

VOH - Cặp đội sánh vai khoe visual sáng bừng, ăn ý trong mọi khung hình.

Vừa qua, Anh Tú và Diệu Nhi đã đại diện Việt Nam đến Bali tham gia sự kiện của thương hiệu thời trang Boss.

Đây là lần đầu tiên Anh Tú và Diệu Nhi cùng nhau tham dự một sự kiện thời trang quốc tế. Cả hai thể hiện thái độ chuyên nghiệp khi tiếp xúc với các nghệ sĩ, người nổi tiếng quốc tế.

anh-tu-dieu-nhi-boss-bali-005
Anh Tú - Diệu Nhi được mời tham dự sự kiện của Boss tại Bali - Ảnh: NVCC

Trước đó, Anh Tú góp mặt tại sự kiện Tuần lễ thời trang Milan 2023 với lời mời từ Boss. Tại đây, nam nghệ sĩ được giao lưu với các nghệ sĩ như Suho (EXO), Simu Liu, Trương Bân Bân,... Ảnh chung của Anh Tú và cá nghệ sĩ đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả, gây bão mạng một thời gian.

anh-tu-dieu-nhi-boss-bali-001
Anh Tú chung khung hình cùng nhiều sao quốc tế tại Tuần lễ thời trang Milan 2023

Tại sự kiện Boss House 2024, Anh Tú được đánh giá cao vì cách phối trang phục. Anh xuất hiện trong một chiếc áo lụa mỏng với họa tiết lá cây làm điểm nhấn, kết hợp với áo trắng đơn giản bên trong và quần dài màu be. Tổng thể, trang phục mang đến một cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng mà không kém phần phong cách.

Anh Tú rất vui khi một lần nữa nhận được lời mời tham dự sự kiện đặc biệt của BOSS. “Đây là dịp Tú hội ngộ lại những người bạn đã gặp ở Milan Fashion Week 2023 và có thể trò chuyện giao lưu thân thiết hơn”, anh nói. 

anh-tu-dieu-nhi-boss-bali-002
Cặp đôi phối đồ ăn ý, visual tỏa sáng cả khung hình - Ảnh: NVCC

Diệu Nhi cũng rất khéo chọn đồ cũng tone với ông xã Anh Tú. Cô diện đầm dài chất liệu lụa bay bổng với tông xanh pastel nhẹ nhàng. Diệu Nhi phối cùng boot đen để bộ trang phục thêm phần cá tính.

Trong khuôn khổ sự kiện, cặp đôi nhận được đặc quyền cao cấp của Boss. Theo đó, không chỉ xuất hiện trong bữa tiệc thân mật cùng nhãn hàng, cả 2 còn thoải mái fitting đồ, tập yoga cùng khách mời quốc tế, thực hiện photoshoot ở Bali. 

anh-tu-dieu-nhi-boss-bali-004
Cả hai nhận được nhiều đặc quyền cao cấp của Boss - Ảnh: NVCC

Đặc biệt hơn, Diệu Nhi đã không ngại thể hiện một màn biểu diễn "tấu hề" khiến dàn sao tham dự không khỏi thích thú. Cô cũng không ngần ngại "lôi kéo" mọi người thực hiện các trend tiktok đang được yêu thích hiện nay. Sự cởi mở của Diệu Nhi đã giúp xóa tan rào cản ngôn ngữ giữa các ngôi sao tham dự sự kiện. 

Sau đám cưới khuấy đảo cả showbiz, đôi vợ chồng Anh Tú - Diệu Nhi không ngừng cải thiện bản thân, trau chuốt hình ảnh, ngày càng thành công trên nhiều phương diện. 

Việc chăm chút cho ngoại hình, thử sức ở đang dạng phong cách của cả hai đã thú hút sự chú ý nhiều thương hiệu thời trang lớn cả trong và ngoài nước.

anh-tu-dieu-nhi-boss-bali-007
anh-tu-dieu-nhi-boss-bali-006
 

Ở lĩnh vực điện ảnh, cặp đội gây dấn ấn khi cùng xuất hiện trong bộ phim Gặp Lại Chị Bầu phát hành vào dịp đầu năm 2024. Cả Anh Tú và Diệu Nhi đều có những hoạt động cá nhân nổi trội trong năm 2023, hứa hẹn sắp tới sẽ tiếp tục mang đến nhiều dự án chất lượng.

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

BANNER-cuoi-bai