Diệu Nhi hoá thành “Chị Mẹ" của Anh Tú trong ngày Valentine

VOH - Vợ chồng Anh Tú và DIệu Nhi bất ngờ tung sản phẩm âm nhạc nhân dịp Valentine 2024 khiến nhiều khán giả hào hứng.

Trong dịp Tết Giáp Thìn 2024, cặp đôi đình đám VBiz Diệu Nhi - Anh Tú thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ khi góp mặt trong dự án phim điện ảnh Gặp Lại Chị Bầu của đạo diễn Nhất Trung.

Với mong muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến khán giả cũng như hòa chung không khí Valentine, Anh Tú chính thức tung MV mới với tựa đề Chị Mẹ (OST phim Gặp Lại Chị Bầu).

Diệu Nhi hoá thành “Chị Mẹ
Anh Tú và Diệu Nhi bất ngờ tung MV Chị Đẹp gửi tặng khán giả - Ảnh: NSX

Bài hát là cách thể hiện lời cảm ơn của người con dành cho mẹ của mình. Dù hiếm khi nói thành lời nhưng người con luôn âm thầm quan sát và trân trọng những gì mẹ đã hy sinh cho mình. Các phân cảnh trong phim cũng được lồng ghép khéo léo ở MV Chị Mẹ để khán giả có thể "cảm" được rõ nét những dòng cảm xúc chân thật trong thước phim Gặp Lại Chị Bầu. 

Đặc biệt, cô vợ Diệu Nhi cũng góp giọng trong sản phẩm lần này với một đoạn hò gây thương nhớ người nghe. "Diệu Nhi Nhà Bè" đã có sự tiến bộ vượt bậc so với thời gian tham gia show thực tế Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mùa đầu tiên.

Diệu Nhi hoá thành “Chị Mẹ
Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam được cả hai và ekip khéo léo đưa vào ca khúc - Ảnh: NSX

Phim điện ảnh Gặp Lại Chị Bầu là dự án đầu tiên hai vợ chồng nghệ sĩ xuất hiện chung trên màn ảnh rộng nên việc chăm chút kỹ lưỡng từ lối diễn xuất đến hình ảnh, chất lượng bộ phim càng được cặp sao chú trọng bậc nhất. Phần thể hiện của Diệu Nhi - Anh Tú trong phim nhận được phản hồi tích cực của công chúng cũng như đánh giá cao của giới chuyên môn.

Theo đó, Diệu Nhi không còn đóng khung mình với hình ảnh hài hước mà đảm nhận lối diễn nghiêm túc, tình cảm hơn. Anh Tú cũng được khen với những phân cảnh khóc đầy xúc cảm. Tác phẩm Gặp Lại Chị Bầu được xem là bước chuyển mình, cho thấy sự trưởng thành trong phong cách diễn xuất của nam diễn viên. 

Diệu Nhi hoá thành “Chị Mẹ
Cặp đôi nhận về nhiều lời khen từ cộng đồng mạng với vai diễn trong Gặp Lại Chị Bầu - Ảnh: NSX

Chia sẻ về lý do đồng ý đóng chung phim với Anh Tú, Diệu Nhi cho hay: “Anh Tú nhận được lời mời của anh Nhất Trung trước, sau đó Tú có về ngỏ ý với Nhi. Ban đầu Nhi có hơi mắc cỡ, nhưng khi đọc kịch bản mình thấy rất thú vị.

Ngọc Huyền cũng là hình ảnh mới mà trước nay Nhi chưa thử và đóng vai mẹ của Anh Tú trong phim. Bản thân mình cũng muốn thay đổi đa dạng các tạo hình trên màn ảnh hơn. Cộng thêm lời thuyết phục của Anh Tú thì Nhi đồng ý”. 

Với nội dung tác phẩm xoay quanh về tình mẫu tử, Diệu Nhi ngay lập tức “gật đầu” với nhà sản xuất vì thông điệp đầy tính nhân văn. Bản thân nữ diễn viên cũng là người hướng về gia đình và trân trọng người thân nên nhân vật Ngọc Huyền càng khiến cô cảm thấy hứng thú hơn. 

Diệu Nhi hoá thành “Chị Mẹ
Diệu Nhi và Anh Tú cùng với đoàn phim thực hiện các chuyến cinetour ở nhiều nơi để giao lưu với khán giả - Ảnh: NSX

Cùng đóng chung phim Tết nên năm nay Diệu Nhi - Anh Tú tất bật hơn hẳn các năm trước. Cụ thể cặp sao đã đi cinetour khắp cả nước, ăn Tết cùng khán giả với mùng 1-2 ở Sài Gòn, mùng 3 ở các tỉnh miền Tây, mùng 4-5 ở Hà Nội. 

Lễ tình nhân 14/2 năm nay rơi đúng vào ngày mùng 5 Tết, cặp sao còn bận lịch trình cinetour ở Hà Nội. Vậy nên thay vì đón lễ tình nhân cùng nhau, Diệu Nhi - Anh Tú có trải nghiệm đáng quý hơn khi hòa vào chung tình yêu thương của khán giả. Năm Giáp Thìn 2024 cũng hứa hẹn là năm đầy bận rộn và hết mình với công việc của cặp đôi.

Cùng thưởng thức MV Chị Mẹ - Anh Tú Atus & Diệu Nhi

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc.