Rosé (BLACKPINK) và Triệu Lộ Tư "đụng hàng", fan lập tức so sánh ai hơn ai

VOH - Hai người đẹp nổi tiếng của Kbiz và Cbiz có màn "đọ sắc" khiến người hâm mộ tranh luận sôi nổi.

Triệu Lộ Tư và Rosé (BLACKPINK) vừa trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của công chúng khi bất ngờ diện kiểu váy giống nhau. Hiển nhiên hai ngôi sao trẻ lập tức bị mang ra so sánh xem ai mới là người tỏa sáng với thiết kế đến từ thương hiệu ZIMMER.MAN cao cấp. 

Hình ảnh của hai cô nàng nhanh chóng trở nên viral, lọt top xu hướng tìm kiếm trên các nền tảng mạng xã hội. Các tín đồ thời trang, làm đẹp thế giới cũng rất thích thú và quan tâm về phản ứng của mọi người dành cho hai người đẹp.  

rose-blackpink-va-trieu-lo-tu-nhan-phan-ung-ra-sao-khi-dien-cung-mot-mau-vay
Rosé (BLACKPINK) và Triệu Lộ Tư nhận phản ứng ra sao khi diện cùng một mẫu váy?

Triệu Lộ Tư diện chiếc váy này trong một sự kiện quảng cáo của thương hiệu Melissa. Chiếc váy hồng kiểu dáng cúp ngực giúp người đẹp khoe trọn xương quai xanh quyến rũ. Cô nàng còn khéo léo phối thêm phụ kiện dây chuyền bạc mảnh để tạo điểm nhấn.  

rose-blackpink-va-trieu-lo-tu-nhan-phan-ung-ra-sao-khi-dien-cung-mot-mau-vay (2)
Cả hai lựa chọn phụ kiện đơn giản, tinh tế - Ảnh: IGNV, Weibo

Trong khi đó, Rosé mặc mẫu váy này tham dự sự kiện của thương hiệu Tiffany & Co. Tương tự, nữ idol không phối thêm bất kỳ trang phục hay phụ kiện rườm rà. Cô chọn chiếc vòng cổ sang trọng cùng đôi khuyên tai hơi to bản để phần cổ và xương quai xanh không quá trống trải, đơn điệu. Khán giả cho rằng cách kết hợp vòng cổ này giúp hack chiều cao và tỉ lệ hình thể tốt hơn mẫu vòng cổ của Triệu Lộ Tư. 

Nữ chính Tinh Hán Xán Lạn đã mặc chiếc váy này từ 3 tháng trước. Tuy bất ngờ “đụng hàng” với một trong những người đẹp quyền lực của giới thời trang hiện nay, nhưng cô vẫn nhận được nhiều lời khen bởi nhan sắc ngọt ngào, xinh xắn như búp bê. 

rose-blackpink-va-trieu-lo-tu-nhan-phan-ung-ra-sao-khi-dien-cung-mot-mau-vay (4)
Ở lần đọ sắc này, hai mỹ nhân đều mỗi người mỗi vẻ - Ảnh: IGNV, Weibo

Rosé không hề kém cạnh và thậm chí phong cách của cô còn tạo nên xu hướng bởi mái tóc vàng rực rất hợp với màu sắc của chiếc váy. Trên thực tế, thiết kế này có phần kén dáng người mặc bởi phần chân váy túm. Những người đẹp có đôi chân thon dài cùng nước da trắng ngần như Triệu Lộ Tư và Rosé mới dễ dàng “cân” được. 

Tuy nhiên, nếu xét về tổng thể, mọi người vẫn ủng hộ Rosé nhiều hơn trong lần “đụng độ” này vì cô chọn đôi giày cao gót cùng tông màu. Riêng mẫu giày bệt màu hồng đậm kết hợp với vớ trắng của Triệu Lộ Tư khiến đôi chân cô trông mất cân đối và chưa thật sự phù hợp với chiếc váy. Trong ảnh chia sẻ trên Instagram, Rosé còn "nâng tầm" outfit hơn khi phối với giày cao gót có chất liệu ren và ruy băng nổi bật. 

rose-blackpink-va-trieu-lo-tu-nhan-phan-ung-ra-sao-khi-dien-cung-mot-mau-vay (3)
Lựa chọn giày phù hợp giúp Rosé ghi điểm hơn - Ảnh: IGNV, Weibo

Thời gian gần đây, Triệu Lộ Tư thường xuyên nhận về không ít phàn nàn về phong cách thời trang kém sang trọng, thiếu khí chất với vị thế tiểu hoa 95 hàng đầu Cbiz. Mặc dù sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng ngày càng nuột nà nhưng cô nàng gần như không phù hợp với phong cách cá tính, thời thượng. 

rose-blackpink-va-trieu-lo-tu-nhan-phan-ung-ra-sao-khi-dien-cung-mot-mau-vay (5)
Triệu Lộ Tư vẫn còn "đuối sức" trên đường đua thời trang - Ảnh: Weibo, gettyimages

Ở vị thế đối lập, Rosé là một trong số các celeb được săn đón và ưu ái trong giới thời trang. Ngày 29/4 vừa qua, thành viên BLACKPINK đã khẳng định đẳng cấp của mình khi trở thành ban giám khảo của giải thưởng thời trang ANDAM danh giá. 

rose-blackpink-va-trieu-lo-tu-nhan-phan-ung-ra-sao-khi-dien-cung-mot-mau-vay (6)
Trong khi đó, Rosé chưa bao giờ khiến fan thất vọng với phong cách ăn mặc luôn tỏa sáng  - Ảnh: IGNV

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-new-1050371-1959591
Đọc bài hay mỗi ngày tại voh.com.vn