Bảo Anh chính thức khởi kiện những ai đồn cô là kẻ phá vỡ hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh

Những ngày vừa qua, thông tin Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã chính thức đường ai nấy đi sau 16 năm gắn bó đang là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Mọi việc trở nên ồn ào hơn khi Phạm Quỳnh Anh lên tiếng xác nhận tin đồn Quang Huy có người thứ 3 trong lúc cả hai vẫn còn là vợ chồng.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ họ Phạm vẫn giữ thái độ điềm tỉnh và khẳng định: "Đúng là trong thời gian hai bên căng thẳng, anh Huy có mối quan hệ khác nhưng Quỳnh Anh đã giải quyết nội bộ gia đình và cũng không muốn làm lớn chuyện để giữ bình yên cho các con, không muốn hai bé vì chuyện người lớn mà tổn thương".

Thế nhưng, dù Quỳnh Anh không tiết lộ tên tuổi người thứ ba nhưng một số diễn đàn mạng xã hội và khá đông khán giả đã vào cuộc dự đoán. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn chỉ đích danh Bảo Anh.

VOH-Bao-Anh-kien-ai-noi-co-pha-hoai-hon-nhan-Pham-Quynh-Anh-1
Bảo Anh bị lôi vào dòng thị phi của cuộc hôn nhân vừa tan vỡ của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy.
(Nguồn: Internet)

Trước quá nhiều đồn đoán thất thiệt, gây ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân, Bảo Anh không đưa ra lời giải thích hay phân bua. Vào chiều ngày 25/10 nữ ca sĩ đã có buổi làm việc trực tiếp với luật sư để giải quyết dứt khoát sự việc.

Phía luật sư của nữ ca sĩ đã gửi văn bản một số trang tin đăng tải thông tin có tựa đề: "Bị cho là kẻ thứ ba phá vỡ cuộc hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh, Bảo Anh bị cư dân mạng chỉ trích" về tội đăng bài viết sai sự thật, xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm.

VOH-Bao-Anh-kien-ai-noi-co-pha-hoai-hon-nhan-Pham-Quynh-Anh-2

VOH-Bao-Anh-kien-ai-noi-co-pha-hoai-hon-nhan-Pham-Quynh-Anh-3

VOH-Bao-Anh-kien-ai-noi-co-pha-hoai-hon-nhan-Pham-Quynh-Anh-4
File văn bản được phía luật sư của Bảo Anh soạn thảo và gửi tới một số trang tin đã đăng tải bài viết cho rằng cô là người thứ ba chen chân vào cuộc hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy.

Theo đó, trong vòng 48 giờ, nếu không có bất cứ phản hồi từ những trang tin đã đăng tải bài viết gây ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân của Bảo Anh, phía nữ ca sĩ sẽ bắt đầu quyết định khởi kiện.

Riêng cá nhân Bảo Anh cũng không nhiều lời phân trần hay lên mạng đá xéo, chỉ trích, hay phủ nhận, cô quyết định để luật sư giải quyết triệt để việc này, không biết thực hư câu chuyện như thế nào nhưng trước mắt hình ảnh của Bảo Anh cũng ít nhiều bị ảnh hưởng. 

Phạm Quỳnh Anh trải lòng về tin đồn ly hôn với Quang Huy: Đây là lần hiếm hoi Phạm Quỳnh Anh lên tiếng chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình với nhạc sĩ Quang Huy.
Xúc động trước tâm thư gửi 'chàng trai năm 17 tuổi' của Phạm Quỳnh Anh: Mới đây, trên Facebook cá nhân, Phạm Quỳnh Anh đã gây chú ý khi đăng tải một dòng chia sẻ khá dài để nói về tình bạn hơn 1 thập kỷ với Ưng Hoàng Phúc.