Hậu trường đám cưới: Trường Giang mặc áo hoa, quần rách te tua cầm đèn cho vợ chụp hình

Còn đâu hình tượng chú rể bảnh bao trong đám cưới, hình ảnh Trường Giang mặc quần rách cầm đèn cho vợ chụp hình trong hậu trường vừa bị rò rỉ khiến cư dân mạng cười ngất.

Đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương dù đã được diễn vào ngày hôm qua 25/9 nhưng dư âm vẫn còn nhiều trong lòng mọi người.

Hôn lễ của hai người để lại ấn tượng với khung cảnh được trang hoàng lộng lẫy như cung điện. Một tiệc cưới sang chảnh khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi kể cả không được tận mắt chứng kiến.

VOH-Truong-Giang-mac-quan-rach-soi-den-cho-vo-1
Trường Giang và Nhã Phương tiến lên lễ đường trong sự hò reo và chúc phúc của khách mời. (Nguồn: Internet)

Với khung cảnh tuyệt với, lãng mạn cặp đôi chính xuất hiện nổi bật, cô dâu Nhã Phương xinh đẹp trong chiếc váy cưới lung linh, sang trọng, chú rể Trường Giang bảnh trai trong bộ vest, áo sơ mi trắng. Cả hai đã có một hôn lễ đáng nhớ với sự chúc phúc của mọi người. 

VOH-Truong-Giang-mac-quan-rach-soi-den-cho-vo-2
Cả hai thật xứng đôi và đẹp lung linh trong hôn lễ ngày hôm qua. (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, ít ai biết được, trước khi xuất hiện với hình tượng bảnh bao ấy, Trường Giang phải trở thành thợ cầm đèn bất đắc dĩ để hắt sáng cho vợ và bạn vợ chụp hình.

VOH-Truong-Giang-mac-quan-rach-soi-den-cho-vo-3
Trường Giang chịu khó đứng cầm đèn hắt sáng cho vợ và bạn vợ chụp ảnh kỉ niệm. (Nguồn: Internet)

Hình ảnh Trường Giang cầm đèn soi trong hậu trường đám cưới vừa được Hoàng Oanh chia sẻ. Trong khi Nhã Phương xinh đẹp, xúng xính đầm váy chụp ảnh cùng hội chị em thì chồng cô phải tận tâm cầm đèn hắt ánh sáng.

Đáng chú ý là Trường Giang còn ăn mặc thoải mái với áo hoa và quần rách te tua khi cố gắng để vợ và bạn vợ có được những bức hình đẹp lung linh.

Thú vị hơn khi Hoàng Oanh để lại bình luận: “Bữa nay tuyển được anh thợ cầm đèn quá chuẩn, soi mỗi cô dâu”.

VOH-Truong-Giang-mac-quan-rach-soi-den-cho-vo-5
Diện áo thun, quần jeans thoải mái để vợ có được những bức ảnh lung linh, anh được công nhận là "người chồng chiều vợ của năm". (Nguồn: Internet)

Dù vợ đã chuẩn bị sẵn sàng cho lễ cưới nhưng Trường Giang vẫn thoải mái áo thun, quần jeans cầm đèn soi cho vợ. Nhiều người cảm thấy nể phục độ chiều vợ và bạn vợ của Trường Giang, tất cả chỉ hi sinh vì nghệ thuật.

VOH-Truong-Giang-mac-quan-rach-soi-den-cho-vo-5

VOH-Truong-Giang-mac-quan-rach-soi-den-cho-vo-6
Nhã Phương và hội chị em bạn dì xúng xính chụp ảnh trong hậu trường đám cưới. (Nguồn: Internet)

VOH-Truong-Giang-mac-quan-rach-soi-den-cho-vo-7
Nhờ có những người bạn thân mà đám cưới Nhã Phương có được dàn bê tráp toàn mỹ nhân. (Nguồn: Internet)

Điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong hôn lễ của Trường Giang và Nhã Phương: Tối qua 25/9, Trường Giang và Nhã Phương đã có một hôn lễ ngập trang trong cảm xúc hạnh phúc và lãng mạn cùng với sự chúc phúc từ mọi người.
Trường Giang đi lấy vợ: 'Đau khổ' nhất chính là người 'vợ cũ' đến dự đám cưới vào tối qua: Không phải Nam Em hay Quế Vân, đây mới là cô gái buồn nhất hôm qua khi Trường Giang đi lấy vợ.