Những kiểu tóc bob giúp bạn 'ăn gian' tuổi hiệu quả

Tết đến xuân về cũng là dịp để bạn đổi gió với những hình ảnh mới mẻ hơn. Trong đó, tóc bob sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn trông vừa trẻ trung mà cũng thật ấn tượng trong những ngày đầu năm mới.

Năm mới đến cũng đồng nghĩa với việc bạn đang chuẩn bị bước qua một tuổi mới. Làm sao để có thể níu kéo lại chút thanh xuân, trẻ trung cho chính mình khi mỗi ngày bạn đều sẽ "chững chạc" hơn một chút? Đừng vội nghĩ đến các biện pháp dao kéo khiến bạn phải rùng mình, chỉ đơn giản là đổi một kiểu tóc mới cũng sẽ giúp bạn 'ăn gian' tuổi rất nhiều đấy nhé. Trong đó, tóc bob chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô gái với khả năng “hack tuổi” thần sầu của mình. Nếu không tin, bạn có thể tham khảo qua những kiểu tóc bob đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Tóc bob ngắn

Đây là kiểu tóc truyền thống nhưng chưa bao giờ lỗi mốt vì khả năng phù hợp với hầu hết các loại khuôn mặt và phong cách. Dù bạn có khuôn mặt to hay nhỏ, theo đuổi phong cách cá tính hay dịu dàng, lãng mạn thì kiểu tóc bob ngắn này vẫn dư sức đáp ứng những nhu cầu của bạn.

Tóc bob ngắn có độ dài đến phần xương quai hàm, vừa đủ để giúp bạn che đi những đường nét, góc cạnh không hài hòa trên khuôn mặt. Ngoài ra, bạn cũng có thể tha hồ biến tấu với các kiểu dáng khác nhau như để thẳng, uốn xoăn nhẹ, để tóc mái hay thử các màu nhuộm khác nhau. Đảm bảo, lúc nào bạn cũng sẽ trông thật mới lạ và chẳng bao giờ nhàm chán đâu nhé.

voh - toc bob
Không cần cầu kỳ, chải chuốt, mái tóc bob ngắn với độ dài tới xương hàm giúp mang lại vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng cho bạn gái

voh - toc bob
Những cô nàng sở hữu khuôn mặt tròn, trái xoan thì sẽ càng thêm đáng yêu với kiểu tóc bob ngắn ngang vai này 

voh - toc bob
Còn những cô nàng vốn sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn thì sẽ càng tôn lên nét thanh tú, xinh xắn khi để kiểu tóc này

voh - toc bob
Bạn có thể tha hồ tạo kiểu từ để thẳng, uốn xoăn cho đến để mái hoặc không tùy theo ý thích của mình

Tóc bob xoăn nhẹ

Đây vốn dĩ cũng là kiểu tóc bob ngang vai nhẹ nhàng nhưng sẽ dễ gây ấn tượng hơn với phần đuôi tóc được uốn xoăn nhẹ nhàng, khéo léo, tạo nên vẻ đẹp dịu dàng, cuốn hút cho bạn gái. Nhiều bạn gái cảm thấy tóc bob bình thường quá nhạt nhẽo thì có thể thử uốn xoăn nhẹ phần đuôi tóc để tăng thêm phần trẻ trung, cá tính cho mình.

Đặc biệt, với những bạn gái yêu thích phong cách tự do, phóng khoáng thì một mái tóc ngắn ngang vai được để xoăn tự nhiên như thế này sẽ giúp bạn thêm thời thượng.

voh - toc bob
Những cô nằng ưa chuộng phong cách điệu đà, nữ tính nhưng vẫn phải thật cá tính, độc đáo thì chắc chắn không thể bỏ qua kiểu tóc bob uốn xoăn nhẹ phần cuối như thế này

voh - toc bob
Nếu tóc xoăn dài khiến bạn trông có vẻ "đứng tuổi" hơn một chút thì tóc ngắn xoăn đuôi bồng bềnh thế này sẽ làm tôn lên vẻ ngoài cá tính vô cùng cuốn hút của bạn

voh - toc bob
Phần tóc được uốn xoăn sẽ giúp tạo cảm giác làm thon gọn khuôn mặt giúp bạn trông trẻ trung và 'hack tuổi" đáng kể


Phần đuôi tóc xoăn tự nhiên cho thấy phong cách cá tính đầy phóng khoáng nhưng cũng không kém phần quyến rũ

Tóc bob uốn cụp

Nếu không thích những lọn tóc xoăn  bồng bềnh như ở trên, các nàng có thể thử kiểu tóc bob uốn cụp phần đuôi như thế này. Không quá cá tính hay phóng khoáng, nhưng cũng không nhàm chán như kiểu tóc bob để thẳng bình thường, đây là kiểu tóc bob Hàn Quốc hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài xinh xắn như búp bê mà vẫn vô cùng sang trọng.

Ngoài ra với kiểu tóc này, bạn gái có thể thoải mái đi chơi, đi học hay vận động cả ngày mà không cần lo sợ tóc sẽ bị rối hay mất nếp. Thậm chí, nếu đến các buổi tiệc sang trọng, bạn cũng không cần phải kết hợp với quá nhiều phụ kiện rườm rà, chỉ cần đôi hoa tai đi kèm là cũng đủ tôn lên vẻ dịu dàng, nữ tính làm xiêu lòng người khác rồi.


Đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung, xinh xắn chính là kiểu tóc bob uốn cụp phần đuôi như thế này

voh - toc bob
Phần đuôi tóc ôm gọn lấy khuôn mặt sẽ giúp che đi các khuyết điểm, tạo nên nét thanh tú cho khuôn mặt

voh - toc bob
Với kiểu tóc bob uốn cúp này, bạn không cần phải tốn quá nhiều công sức để tạo kiểu, bởi chỉ cần để tóc tự nhiên là đã vô cùng xinh xắn rồi

voh - toc bob
Kiểu tóc bob uốn cúp giúp mang đến vẻ đẹp dịu dàng, giúp bạn gái ăn gian tuổi khá đáng kể đấy nhé

Tóc bob mái thưa

Nếu những kiểu tóc bob rẽ ngôi giữa hay tóc bob tém giúp mang đến vẻ ngoài cá tính, sang trọng thì tóc bob mái thưa sẽ giúp mang đến vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ cho bạn gái. Chính vì vậy mà kiểu tóc mái thưa luôn là lựa chọn hàng đầu của các cô gái mỗi khi muốn ăn gian tuổi.

Dù là cô nàng mặt vuông, mặt tròn hay dài thì phần mái lưa thưa cũng sẽ “cân” hết tất cả, bởi nó có thể che phần trán thô, tôn lên chiếc mũi cao hay làm thon gọn khuôn mặt rất hiệu quả. Chưa kể, độ thưa của mái tóc sẽ giúp khuôn mặt thêm sáng và mềm mại.

voh - toc bob
Tóc bob mái thưa luôn là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn bản thân trông trẻ hơn vài tuổi

voh - toc bob
Dù là tóc bob thẳng hay tóc bob xoăn thì khi kết hợp với tóc mái thưa vẫn sẽ vô cùng đáng yêu, phù hợp

voh - toc bob
Tóc bob ngắn cùng mái thưa sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn "hack tuổi" 

Tóc bob tém

Nếu muốn thực hiện một cú “lột xác” ngoạn mục cho năm mới, tóc bob tém chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. 

Kiểu tóc này phù hợp với những bạn gái sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn, thanh tú. Đặc biệt, nếu để kiểu tóc này, bạn gái nên nhuộm tóc màu sáng để thêm phần nổi bật và cá tính.

Nhiều bạn gái vẫn hay ái ngại khi quyết định chọn kiểu tóc này vì vẻ ngoài tomboy mà nó mang lại. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể thoải mái biến hóa với mọi phong cách khác nhau từ cá tính mạnh mẽ hay những chiếc đầm gợi cảm, sang trọng đều vô cùng phù hợp đấy nhé.

voh - toc bob
Kiểu tóc bob tém mang đến phong cách sành điệu và snag chảnh cho bạn gái

voh - toc bob
Thay đổi kiểu trang điểm một chút, bạn sẽ trở nên vô cùng cá tính và mạnh mẽ với kiểu tóc tém này


Dù là kiểu tóc mang hơi hướng tomboy nhưng bạn gái có thể thoải mái thay đổi đủ mọi phong cách từ đáng yêu, cá tính cho đến sexy, quyến rũ

voh - toc bob
Nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng đây lại là kiểu tóc mang đến nét đáng yêu khó cưỡng cho bạn gái

Cả năm để tóc dài nhàm chán đủ rồi, còn chần chừ gì mà không thử "lột xác" với những kiểu tóc bob đáng yêu vừa để "hack tuổi", vừa để "đổi vận" cho năm mới thêm may mắn ngay nào. 

Bí quyết chọn và mặc áo dài gấm vừa đẹp vừa sang cho dịp Tết: Áo dài gấm luôn là lựa chọn hàng đầu để tôn lên vẻ đẹp sang trọng và quý phái của người phụ nữ. Nhưng nếu không khéo léo trong cách lựa chọn, bạn sẽ rất dễ mắc phải những lỗi không đáng có đấy nhé.

Phong cách diện áo thun đơn giản nhưng vô cùng 'sang chảnh': Dù chỉ là chiếc áo thun đơn giản với mức giá chỉ vài trăm nghìn, nhưng bạn vẫn có thể tự tin thể hiện thần thái nếu biết cách chọn và phối đồ với áo thun sao cho thật 'sang chảnh'.