Bà Rịa Vũng Tàu - Điểm đến thứ 2 của Bông Lúa Vàng 2024

VOH - Địa điểm sơ tuyển thứ 2 của Cuộc thi Bông Lúa Vàng 2024 là huyện Đất Đỏ, Bà Rịa Vũng Tàu diễn ra nhiều tiết mục thú vị.

Ngày 13/4 vừa qua, vòng sơ tuyển cuộc thi Bông Lúa Vàng 2024 tiếp tục tìm kiếm tìm tài năng cải lương tại Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện Đất Đỏ (Bà Rịa Vũng Tàu) 

Tại điểm sơ tuyển, không khí của vòng thi vô cùng náo nhiệt, phấn khởi và đầy khí thế, các tài năng cải lương đều sẵn sàng để thể hiện phần thi của mình. 

Ba Ria Vung Tau Diem den thu hai cua Bong Lua Vang 2024 00
Bà Lữ Sĩ Tuyết - giám đốc Trung tâm Văn hóa Thông tin – Thể thao huyện Đất Đỏ (BRVT) chia sẻ về hoạt động đờn ca tài tử tại địa phương - Ảnh: VOH Online

Trước khi bắt đầu phần thi, lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo huyện, các nghệ sĩ và các thí sinh tiến vào bên trong Trung tâm Văn hóa Thông tin – Thể thao để tham quan Phòng Truyền thống, Phòng Văn hóa, để hiểu rõ hơn về các hoạt động Văn hóa – Nghệ thuật trên địa bàn. 

Ba Ria Vung Tau Diem den thu hai cua Bong Lua Vang 2024 01
Lãnh đạo địa phương, BGK và BTC tham quan phòng Văn hóa - Ảnh: VOH Online

Trên địa bàn tỉnh, có rất nhiều CLB Đờn ca Tài tử, để hun đúc niềm đam mê và kỹ năng hát cải lương của những người yêu cổ nhạc. Nhiều thí sinh tham gia vòng sơ tuyển là thành viên của các CLB.    

Các thí sinh cho biết, vòng Gieo Hạt tổ chức tại huyện Đất Đỏ (Bà Rịa Vũng Tàu) mang ý nghĩa lớn đối với địa phương. Việc tổ chức sơ tuyển trên sân nhà giúp các thí sinh thêm tự tin, phấn chấn để thể hiện phần thi của mình cũng như thuận lợi hơn trong việc sắp xếp, di chuyển. 

Ba Ria Vung Tau Diem den thu hai cua Bong Lua Vang 2024 02
Nghệ sĩ Thanh Hằng, Nghệ sĩ Bông Lúa Vàng và các tài tử của địa phương - Ảnh: VOH Online

Trong chương trình, còn có phần giao lưu văn nghệ giữa nghệ sĩ Thanh Hằng, các Nghệ sĩ đã từng đoạt giải Bông Lúa Vàng những mùa trước và thành viên của nhiều CLB Đờn ca Tài tử trên địa bàn tỉnh. Về phía địa phương, các tài tử rất nhiệt tình đóng góp những tiết mục giao lưu, làm cho không khí thêm phần náo nhiệt.

Ba Ria Vung Tau Diem den thu hai cua Bong Lua Vang 2024 03
Lãnh đạo địa phương trao hoa và kỷ yếu đến BGK, BTC cuộc thi - Ảnh: VOH Online

Sau cùng tại điểm sơ tuyển thứ hai của Bông Lúa Vàng 2024 – huyện Đất Đỏ (BRVT), chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp. Khép lại hành trình với vùng đất của du lịch, của văn nghệ và lịch sử.

Ban tổ chức cuộc thi đã đến thắp hương tại đài tưởng niệm Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Võ Thị Sáu và tại Nhà của nữ anh hùng. Hoạt động về nguồn nhằm tưởng nhớ công ơn của người đi trước đối với thế hệ sau.

Ba Ria Vung Tau Diem den thu hai cua Bong Lua Vang 2024 04
BTC chương trình thắp hương tại nhà nữ Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Võ Thị Sáu - Ảnh: VOH Online

Sắp tới, vòng sơ tuyển sẽ còn diễn ra vào ngày 19, 20/4/2024 tại Đài Tiếng nói Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh (VOH). Hãy chờ xem các thí sinh dự tuyển ở TP.HCM sẽ tỏa sáng như thế nào. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức về show biểu diễn trên trang tin show nhé!

BANNER VOH