Diễn viên Quốc Cường (Lật Mặt 6) bác bỏ tin đồn bị ung thư máu giai đoạn cuối

VOH - Nam diễn viên nhanh chóng lên tiếng phản hồi, đính chính thông tin sai sự thật.

Cách đây ít ngày, netizen xôn xao trước tin tức nam diễn viên Quốc Cường của Lật Mặt 6 mắc bệnh ung thư máu. Ngay sau đó, anh có động thái đăng ảnh bản thân cạo hết tóc lên trang cá nhân đồng thời lên tiếng trước tin đồn thất thiệt.

Quốc Cường cho biết: "Thông báo! Bệnh viện nào xì xét nghiệm của anh Phương làm người ta đồn tôi bị ung thư máu giai đoạn cuối. Em chỉ tóc bạc và cạo đầu thôi nha".

Diễn viên Quốc Cường (Lật Mặt 6) bác bỏ tin đồn bị ung thư máu giai đoạn cuối3
Nam nghệ sĩ lập tức lên tiếng đính chính thông tin - Ảnh: FBNV

Với đặc thù của nghề diễn viên, nam nghệ sĩ sinh năm 1975 phải thường xuyên thay đổi diện mạo để phù hợp với nhân vật của mình. Hình ảnh cạo hết mái tóc có khả năng để phục vụ cho một vai diễn nào đó sắp tới của anh khiến một số người hiểu lầm, suy diễn.

Gần đây, Quốc Cường trở lại màn ảnh rộng với vai người chồng sợ vợ trong phim điện ảnh Đoá Hoa Mong Manh, đóng cùng ca sĩ Maya và nữ diễn viên Mai Thu Huyền. Anh đảm nhiệm vai Sơn, nhà sản xuất âm nhạc dù đã có vợ nhưng rơi vào lưới tình với cô ca sĩ trẻ.

Diễn viên Quốc Cường (Lật Mặt 6) bác bỏ tin đồn bị ung thư máu giai đoạn cuối5
Cặp vợ chồng Quốc Cường - Mai Thu Huyền trên phim - Ảnh: Chụp màn hình

Quốc Cường được nhận xét diễn xuất nhập vai, phong độ ổn định như cách anh thể hiện thành công rất nhiều nhân vật trước đây. Tuy nhiên, Đóa Hoa Mong Manh lại chỉ thu về 400 triệu đồng sau 10 ngày ra mắt. Tác phẩm được đánh giá thảm hoạ khi khai thác câu chuyện cũ kỹ, diễn xuất và lời thoại tương đối "kịch", thông điệp mơ hồ.

Ngoài ra, vào ngày 24/4 vừa qua, Quốc Cường cũng đã lộ diện trước khán giả nhân dịp đạo diễn Lý Hải ra mắt phim Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Nam diễn viên cùng dàn sao đã có mặt từ sớm để chúc mừng cho người anh thân thiết. Anh từng tham gia Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh, đây cũng là tác phẩm giúp tên tuổi anh hot trở lại sau một thời gian vắng bóng.

Diễn viên Quốc Cường (Lật Mặt 6) bác bỏ tin đồn bị ung thư máu giai đoạn cuối4
Diễn viên U50 gặp lại đồng nghiệp từng đóng chung Lật Mặt 6 năm ngoái - Ảnh: FBNV
Diễn viên Quốc Cường (Lật Mặt 6) bác bỏ tin đồn bị ung thư máu giai đoạn cuối1
Vai diễn của Quốc Cường trong Lật Mặt 6 được đánh giá cao - Ảnh: Chụp màn hình

Về đời tư, ở độ tuổi U50, ít ai biết nam diễn viên vẫn lựa chọn cuộc sống độc thân. Anh chia sẻ: “Tôi luôn thấy vui và hạnh phúc với cuộc sống độc thân hiện tại. Gia đình tôi cũng bình thường với chuyện này. Tôi đã lớn và tự chịu trách nhiệm với cuộc sống của mình. Với tôi công việc là hạnh phúc, ngoài làm diễn viên, tôi tham gia một số chương trình thiện nguyện và thấy như vậy là đủ. Sau khi trải qua đại dịch, tôi suy nghĩ khác, cảm nhận cuộc sống tích cực và nhẹ nhàng hơn.”

Diễn viên Quốc Cường (Lật Mặt 6) bác bỏ tin đồn bị ung thư máu giai đoạn cuối2
Nam nghệ sĩ sở hữu gia tài phim ảnh đáng ngưỡng mộ - Ảnh: FBNV

Diễn viên Quốc Cường năm nay 49 tuổi, anh được đông đảo khán giả biết đến qua một số vai diễn như: Sóng Gió Thương Trường, Tình Án, Nếu Còn Có Ngày Mai, Chuyện Tình Bà Nội Trợ, Nhịp Sinh Tử, Ngày Mai Bình Yên, Dốc Tình...

Hãy theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ thông tin tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-new-1050371
Đọc bài hay mỗi ngày voh.com.vn