Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân có hoàn cảnh khó khăn do đại dịch COVID-19

(VOH) - 100 suất quà gồm nhu yếu phẩm và 500 ngàn đồng tiền mặt đã được trao cho ngư dân có hoàn cảnh khó khăn vì COVID-19. 

Chiều 28/5, tại thành phố Vũng Tàu, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 phối hợp UBMT Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Ban Dân vận Tỉnh ủy Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức trao tặng 100 suất quà cho ngư dân phường Thắng Nhì có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Đại tá Lê Trọng Phổ - Phó Chính ủy BTL Vùng CSB 3 trao quà cho ngư dân. 

100 suất quà (gồm 10 kg gạo, dầu ăn, đường, nước nắm, thịt hộp và 500.000 đồng tiền mặt) được trao cho ngư dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Thắng Nhì.

Những món quà tuy không nhiều về vật chất nhưng chứa đựng tình cảm, tấm lòng của cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 hỗ trợ một phần cho bà con ngư dân nghèo do ảnh hưởng của dịch Covid -19 sẽ nhanh chóng ổn định cuộc sống, tiếp tục vươn khơi bám biển với ngư dân, góp phần cùng cấp ủy, chính quyền, nhân dân địa phương khắc phục hậu quả của đại dịch COVID-19.

Kích cầu du lịch nội địa và quảng bá hình ảnh điểm đến TPHCM - Tin từ Văn phòng UBND TPHCM, hàng loạt chương trình kích cầu du lịch sẽ được triển khai để phát triển du lịch TPHCM trong thời gian tới.
TPHCM: Kiến nghị nâng cao chất lượng quản lý đối với hoạt động nghề luật sư - UBND TPHCM vừa có kiến nghị Bộ Tư pháp tăng cường công tác kiểm tra, thanh tra tổ chức và hoạt động của các tổ chức hành nghề luật sư.