Giao lưu văn nghệ “Khúc quân hành của người giữ biển”

(VOH) - Các đội văn nghệ đem đến chương trình 15 tiết mục và hơn 100 diễn viên không chuyên đến từ các cơ quan, đơn vị và đơn vị kết nghĩa thu hút đông đảo cán bộ, chiến sĩ và nhân dân đến xem, cổ vũ.

Tối 21-12, tại TP. Vũng Tàu, BTL Vùng Cảnh sát biển 3 đã diễn ra đêm giao lưu văn nghệ với chủ đề “Khúc quân hành của người giữ biển” chào mừng kỷ niệm 73 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam; 28 năm ngày hội, Quốc phòng toàn dân; 45 năm chiến thắng Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không. Tham gia đêm diễn có 8 đội văn nghệ của BTL Vùng Cảnh sát biển 3 và các đơn vị kết nghĩa trên địa bàn đóng quân.

Tiết mục biểu diễn của Hải đội 301

Các đội văn nghệ đem đến chương trình 15 tiết mục và hơn 100 diễn viên không chuyên đến từ các cơ quan, đơn vị và đơn vị kết nghĩa thu hút đông đảo cán bộ, chiến sĩ và nhân dân đến xem, cổ vũ. 

Các thể loại trong giao lưu là ca, múa, nhạc, kịch... trong đó, có nhiều tiết mục tự biên được đầu tư, dàn dựng công phu mang tính nghệ thuật và giáo dục cao và tập trung ca ngợi tình yêu đất nước; yêu biển, đảo quê hương; Đêm giao lưu đã để lại ấn tượng, tình cảm tốt đẹp trong lòng khán giả.

Tiết mục tham gia của các cô giáo trường mầm non Phước Thắng

Cũng trong chuỗi các hoạt động chào mừng, những ngày qua, trên các sân cỏ nhân tạo của BTL Vùng đã và đang diễn ra giải bóng đá mini, thi đấu giao hữu bóng chuyền thu hút đông đảo cán bộ, chiến sĩ tham gia, cổ vũ.

Đây là những hoạt động hết sức có ý nghĩa, đã góp phần phát triển phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao trong đơn vị đồng thời nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho cán bộ, chiến sỹ; tăng cường tình đoàn kết với các đơn vị kết nghĩa.