Chờ...

0 bàn thắng, 0 cú sút: “Niềm tự hào Carrington” lạc lối tại St James' Park, CĐV MU yêu cầu Ten Hag thay vội

VOH - Sao MU tiếp tục gây thất vọng với màn trình diễn kém ấn tượng trước Newcastle và bị thay người từ sớm.

MU vừa có thất bại thứ 6 tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Cụ thể, đối thủ lần này khiến thầy trò Erik ten Hag ôm hận gọi tên Newcastle. 

Công bằng mà nói, “Quỷ đỏ” đã có trận đấu dưới cơ hoàn toàn trước đội chủ nhà. Bằng chứng hàng công MU chỉ sở hữu đúng duy nhất 1 lần dứt điểm trúng đích xuyên suốt 90 phút. 

Marcus Rashford có ngày thi đấu đáng quên và sớm bị rút ra khỏi sân - Ảnh: Internet
Marcus Rashford có ngày thi đấu đáng quên và sớm bị rút ra khỏi sân - Ảnh: Internet

Theo đó, một trong những ngôi sao khiến CĐV MU thất vọng nhất gọi tên Marcus Rashford. Tiền đạo người Anh tiếp tục thể hiện bộ mặt thiếu sự tự tin và sắc sảo trong các pha xử lý của mình trên sân. 

Theo Sofascore, “niềm tự hào lò Carrington” được chấm điểm thấp nhất trận (6.3 điểm). Sao tuyển Anh sở hữu 0 lần dứt điểm, 1 tình huống qua người thành công, 0 bàn thắng và 0 kiến tạo sau 61 phút thi đấu. 

Rashford mắc đến 11 lỗi trong trận đấu với Newcastle - Ảnh: Internet
Rashford mắc đến 11 lỗi trong trận đấu với Newcastle - Ảnh: Internet

Điều này đến từ một phần cầu thủ 26 tuổi không được chơi ở vị trí sở trường bên hành lang cánh trái quen thuộc. Tuy nhiên, một số CĐV “Quỷ đỏ” lại cho rằng Marcus Rashford nên học cách thích nghi trong mọi hoàn cảnh. 

Tài khoản @SimonUTD11 thậm chí đã tự mình ghi lại 11 lỗi của Rashford trong trận đấu với Newcastle. Sau đó, người này đăng lên MXH Twitter và tạo ra cơn bão bình luận.

Tài khoản @bethTmufc gọi màn trình diễn của Rashford là "hoàn toàn đáng xấu hổ", đặc biệt nhấn mạnh "sự thiếu nỗ lực" của anh.