Chờ...

1 bàn thắng, 1 kiến tạo: Havertz thăng hoa, Arsenal tiếp tục mơ lật đổ Man City

VOH - Kai Havertz có màn trình diễn xuất sắc giúp Arsenal hạ Tottenham.

Arsenal vừa có trận thắng quan trọng trước Tottenham để tiếp tục tham vọng vô địch Ngoại hạng Anh. "Pháo thủ" dễ dàng nghiền nát đội chủ nhà trong hiệp 1 với 3 bàn cách biệt. 

Bất chấp thầy trò Arteta chủ động chơi chậm lại trong hiệp 2 và nhận đến 2 bàn thua, nhưng kết quả này cũng đủ giúp Arsenal tiếp tục giữ vững ngôi đầu. 

1-ban-thang-1-kien-tao-havertz-tiep-tuc-toa-sang-arsenal-tiep-tuc-mo-lat-do-man-city1
Kai Havertz đang chơi tốt tại Arsenal - Ảnh: Internet

Kai Havertz rõ ràng là cầu thủ được đánh giá hay nhất trận. Sao tuyển Đức được Whoscored chấm điểm cao nhất với 8.5 điểm cho màn trình diễn của mình. 

Cựu sao Chelsea sở hữu 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo và hàng loạt chỉ số ấn tượng trước Tottenham. Tính tổng cộng từ đầu mùa tới nay, Kai Havertz đã ghi 12 bàn thắng và 6 kiến tạo. 

1-ban-thang-1-kien-tao-havertz-tiep-tuc-toa-sang-arsenal-tiep-tuc-mo-lat-do-man-city12
Havertz đang ngày một trở thành cầu thủ được ưa thích tại Arsenal - Ảnh: Internet

Thành tích rõ ràng đáng khâm phục với một cầu thủ vừa cập bến Arsenal. Sau giai đoạn khó khăn hồi đầu mùa, "trò cưng" Arteta đã chứng minh được giá trị và báo đáp sự tin tưởng từ HLV. 

Bất chấp Arsenal có giành được danh hiệu Ngoại hạng Anh ở mùa này hay không. Kai Havertz đã chiếm được cảm tình từ phía CĐV Arsenal và trở thành tương lai của CLB trong tương lai. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.