Chờ...

1 bàn thắng, 3 key passes: “Ảo thuật gia” Odegaard tạo phép màu khiến CĐV Arsenal thán phục

VOH - Martin Odegaard có pha tỏa sáng đúng lúc mang về 3 điểm quý giá cho Arsenal trước Wolves.

Arsenal vừa có chiến thắng quan trọng trước Wolves tại vòng 34 Ngoại hạng Anh. 3 điểm quý giá này giúp “Pháo thủ” tạm thời lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Man City, đội phải chinh chiến tại FA Cup. 

Làm khách trên thánh địa của “Bầy sói”, thầy trò Mikel Arteta đã gặp không ít khó khăn. Bất chấp sở hữu bàn thắng dẫn trước từ Trossard, nhưng Arsenal vẫn khiến NHM lo lắng trước các tình huống hãm thành do đội chủ nhà tổ chức. 

Odegaard dứt điểm tinh thế - Ảnh: Internet
Odegaard dứt điểm tinh thế - Ảnh: Internet

Mọi chuyện chỉ được giải quyết khi Martin Odegaard có pha xử lý đẳng cấp, ấn định chiến thắng 2-0 cho Arsenal. Đội trưởng CLB thành London dứt điểm tinh tế ở góc hẹp để nhấn chìm Wolves. 

Cá nhân cựu sao Real Madrid cũng là một trong những cầu thủ hay nhất trận. Theo thống kê từ Sofascore, Odegaard được chấm 7.5 điểm sau 90 phút góp mặt trên sân. 

Số 8 Arsenal có được cho mình 1 bàn thắng, 3 key passes, 3 lần rê bóng qua người thành công và 2 tình huống thắng tranh chấp.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.

Tờ Squawka tiết lộ thêm kể từ thời điểm 1/2021, Odegaard đã tham gia tổng cộng 50 bàn thắng cho Arsenal. Thành tích này chỉ thua kém 2 ngôi sao gồm Kevin de Bruyne (60 bàn) và Bruno Fernandes (58 bàn).