Chờ...

5 lần thắng tranh chấp, 4 tắc bóng: Cucurella bẻ gãy cánh phải Tottenham khiến CĐV Chelsea ngỡ ngàng

VOH - Marc Cucurella có ngày thi đấu chói sáng giúp Chelsea hạ Tottenham dễ dàng.

Chelsea vừa có chiến thắng dễ dàng trước Tottenham. Với lợi thế sân nhà, thầy trò Pochettino đã trình diễn 1 trong những trận đấu hay nhất mùa giải cho người hâm mộ. 

The Blues làm chủ cuộc chơi và bóp nghẹt tuyến giữa đội khách. "Gà trống" với lối chơi triển khai bóng lên từ 2 hành lang cũng bất lực khi cả Marc Cucurella và Alfie Gilchrist chơi quá ấn tượng. 

5-lan-thang-tranh-chap-4-tac-bong-cucurella-be-gay-canh-phai-tottenham-khien-cdv-chelsea-ngo-ngang 1
Marc Cucurella càn quét cánh phải Tottenham - Ảnh: Internet

Đặc biệt, Marc Cucurella rõ ràng để lại nhiều hình ảnh tích cực trên sân. Cựu sao Brighton sở hữu tỷ lệ tranh chấp thắng 100%, 4 lần tắc bóng chính xác, 3 tình huống giải vây và 3 đường chuyền tịnh tuyến xuống 1/3 sân đối phương. 

Sự xông xáo của cầu thủ người Tây Ban Nha giúp cánh trái Chelsea bóp nghẹt hướng tấn công bên phải của "Gà trống", nơi vốn được xem là điểm mạnh của Tottenham. 

5-lan-thang-tranh-chap-4-tac-bong-cucurella-be-gay-canh-phai-tottenham-khien-cdv-chelsea-ngo-ngang 12
Cucurella đang tận dụng khoảng thời gian ít ỏi để gây ấn tượng với BLĐ Chelsea - Ảnh: Internet

Màn trình diễn của Cucurella trước Tottenham đã khiến nhiều người bất ngờ, bởi hậu vệ này thường xuyên mắc lỗi và thi đấu không đúng như kỳ vọng kể từ khi cập bến Stamford Bridge.

Chelsea hiện kém đội xếp thứ 6 là MU 3 điểm, trong khi Tottenham ngồi thoải mái ở vị trí thứ 5  nhưng cũng kém bảy điểm so với vị trí dự Cúp C1 của Aston Villa khi còn bốn trận.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.