Chờ...

5 pha cứu thua, 4 lần chuyền dài: Petrovic hóa “thánh” trong khung gỗ giúp Chelsea thoát thua Aston Villa

VOH - Đorđe Petrovic đang dần thể hiện được tài năng của mình tại Chelsea khi liên tiếp có những màn trình diễn ấn tượng.

Rạng sáng nay (27/1), Chelsea trên sân nhà Stamford Bridge đã có trận đấu với Aston Villa trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup. 

Dù nhập cuộc phấn khởi và sớm tạo được nhiều cơ hội nhưng The Blues không thể một lần đưa bóng vào lưới đội khách. Đơn cử kể đến như pha bỏ lỡ đáng tiếc của Cole Palmer trong thế đối mặt thủ môn đối phương. 

Đorđe Petrovic duy trì phong độ ổn định trong khung gỗ Chelsea - Ảnh: Internet
Đorđe Petrovic duy trì phong độ ổn định trong khung gỗ Chelsea - Ảnh: Internet

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, đội chủ nhà suýt phải trả giá đắt khi Aston Villa vùng lên trong hiệp 2 và liên tiếp hãm thành Chelsea. 

Thậm chí, nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Đorđe Petrovic, Chelsea khó lòng giữ được trận hòa tại Stamford Bridge. 

Cầu thủ 24 tuổi cũng được trang Sofascores chấm điểm cao nhất trận đấu (8.4 điểm). Đorđe Petrovic sở hữu 5 tình huống cứu thua xuất sắc, trong đó có đến 4 lần được thực hiện tại khu vực vòng cấm Chelsea. 

Số tiền 14 triệu bảng Anh là mức giá quá hời để sở hữu Petrovic - Ảnh: Internet
Số tiền 14 triệu bảng Anh là mức giá quá hời để sở hữu Petrovic - Ảnh: Internet

Khả năng chuyền bóng của Đorđe Petrovic cũng rất đáng nể khi có đến 4 đường chuyền dài thành công. 

Sự chắc chắn của Đorđe Petrovic đang là chìa khóa cho chuỗi trận thăng hoa gần đây của Chelsea. Có thể nói, kể từ sau khi Thibaut Courtois chia tay CLB, The Blues đã tìm ra thủ môn đủ bản lĩnh nơi khung gỗ. 

*Tình huống cản phá xuất thần của Petrovic trước Aston Villa: