Chờ...

Alan Shearer chỉ trích sao MU: "Cậu ấy không thể tiếp tục lãng phí tài năng của mình"

VOH - Huyền thoại Alan Shearer chỉ trích Marcus Rashford đang lãng phí tài năng của mình và cần phải giải quyết vấn đề với MU ngay lập tức.

Marcus Rashford đang là tâm điểm tranh cãi tại MU lúc này. Hồi giữa tuần trước, số 10 Quỷ đỏ đã tiệc tùng tại hộp đêm Thompsons Garage ở Belfas và mệt đến mức không thể bay về Anh theo kế hoạch dự kiến. HLV Erik ten Hag sau đó xác nhận tiền đạo người Anh không thể tập luyện do bị ốm.

Nhận định trên sóng đài BBC, huyền thoại Alan Shearer chỉ trích Marcus Rashford đang lãng phí tài năng của mình và cần phải giải quyết vấn đề với MU ngay lập tức.

Alan Shearer chỉ trích sao MU: "Cậu ấy không thể tiếp tục lãng phí tài năng của mình" 1
Rashford tái phạm vấn đề kỷ luật trong triều đại Ten Hag. Ảnh: Internet

"Chúng ta đã thấy cậu ấy bị kỷ luật ở mùa giải trước khi đến trễ cuộc họp trước trận đấu nhưng rõ ràng có điều gì đó không ổn, với gia đình hoặc trong mối quan hệ với MU. Marcus Rashford có tài năng lớn, nhưng cậu ấy không thể tiếp tục lãng phí nó. Cậu ấy cần sự quản lý mạnh mẽ, một người nào đó có thể nói rằng cậu ấy sẽ phải hối tiếc rất nhiều khi kết thúc sự nghiệp nếu tiếp tục như vậy", Shearer nói.

Alan Shearer chỉ trích sao MU: "Cậu ấy không thể tiếp tục lãng phí tài năng của mình" 2
Rashford bỏ lỡ buổi tập của MU sau chuyến đi đến Bắc Ireland. Ảnh: Internet

Theo thông tin do The Sun cung cấp, MU quyết định phạt Rashford số tiền 650 nghìn bảng, tương đương 2 tuần lương. Đây là án phạt tiếp theo mà chân sút 26 tuổi phải hứng chịu, sau khi bị Ten Hag loại khỏi đội hình Quỷ đỏ mùa trước vì đến buổi họp đội trễ.