Chờ...

Arsenal choáng váng với số tiền mua "Zlatan đệ nhị", kế hoạch thay Jesus gián đoạn

VOH - Trong nỗ lực gia cố chất lượng hàng công, Arsenal đã tiếp cận chân sút mới nổi của bóng đá Thụy Điển.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024 chuẩn bị mở cửa, Arsenal là đội bóng lên kế hoạch chi tiêu rầm rộ để cải thiện chất lượng đội hình. Các báo cáo từ Fabrizio Romano cho biết, The Gunners hướng đến khả năng chiêu mộ Ivan Toney nhằm thay thế Gabriel Jesus.

Arsenal choáng váng với số tiền mua "Zlatan đệ nhị", kế hoạch thay Jesus gián đoạn 1
Gyokeres có điều khoản giải phóng 100 triệu Euro. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, chân sút thuộc biên chế Brentford không phải cái tên duy nhất CLB Bắc London quan tâm. Nguồn tin của Record tiết lộ, đội chủ sân Emirates đã cử tuyển trạch viên sang Bồ Đào Nha “xem giò” tiền đạo Viktor Gyokeres.

Năm nay 25 tuổi, Viktor Gyokeres được ví như Zlatan Ibrahimovic mới của bóng đá Thụy Điển. Anh có 19 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia, ghi được 5 bàn thắng. 

Mùa giải 2023/24, Viktor Gyokeres thể hiện phong độ bùng nổ tại Sporting Lisbon. Sau 17 trận ra sân, cựu cầu thủ Brighton ghi tới 15 bàn thắng và có 7 đường kiến tạo. Dù vậy, tờ Record khẳng định Sporting Lisbon chỉ để Viktor Gyokeres ra đi nếu nhận đủ 100 triệu Euro.

Arsenal choáng váng với số tiền mua "Zlatan đệ nhị", kế hoạch thay Jesus gián đoạn 2
Jesus thiếu ổn định khiến Arsenal đứng ngồi không yên. Ảnh: Internet

Sau thương vụ Declan Rice, Arsenal bị hoài nghi về khả năng phá kỷ lục cho vị trí tiền đạo cắm. Sự thiếu ổn định của Gabriel Jesus khiến HLV Mikel Arteta cùng các cộng sự đau đầu.

Cũng theo Fabrizio Romano, Arsenal được liên kết với Victor Osimhen. Để chiêu mộ vua phá lưới Serie A mùa trước, The Gunners phải chờ đến kỳ chuyển nhượng Hè 2024.