Chờ...

Arsenal đứng trước cơ hội hoàn thành bản hợp đồng thứ 3 bên cạnh Kai Havertz và Declan Rice

VOH - Các thông tin từ châu Âu cho thấy Arsenal đang dẫn dầu trong cuộc đua giành chữ ký của máy chạy người Pháp Moussa Diaby.

Sau thất bại trong cuộc đua đến chức vô địch Premier League 2022/23, Arsenal đang cho thấy quyết tâm của mình với hàng loạt đầu tư trên thị trường chuyển nhượng. Pháo thủ đã gửi lời đề nghị cho Declan Rice của West Ham, họ ngoài ra cũng đang đàm phán không ngừng với Kai Havertz của Chelsea. Trước khi 2 thương vụ trên có thể hoàn tất, đội chủ sân Emirates nhiều khả năng sẽ hoàn thành trước một bản hợp đồng khác.

Theo chia sẻ từ Daily Express, Arsenal đang là câu lạc bộ dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo cánh của Bayer Leverkusen, Moussa Diaby. Newcastle và Paris Saint-Germain được cho là cũng quan tâm đến chàng trai người Pháp, tuy nhiên các phóng viên theo dõi trực tiếp thương vụ từ Pháp cho biết Arsenal và cầu thủ 23 tuổi đã đạt được tiến triển rõ rệt trong thỏa thuận chung.

Diaby là cầu thủ tấn công đa năng của Leverkusen. Ảnh: Internet
Diaby là cầu thủ tấn công đa năng của Leverkusen. Ảnh: Internet

Mặc dù đội bóng của HLV Mikel Arteta đang tập trung vào các thương vụ Rice và Havertz hơn, nhưng có vẻ Diaby mới là người có tiến triển rõ rệt nhất. West Ham đã từ chối đề nghị đầu tiên trị giá 90 triệu bảng cộng thêm phụ phí giành cho Rice, trong khi Arsenal cũng chưa nhận được cái gật đầu từ Chelsea sau đề nghị 55 triệu bảng để có được chữ ký của Havertz. Pháo thủ đã chuyển qua thực hiện đồng thời các đàm phán cùng một lúc.

Moussa Diaby đã có mùa giải cực tốt vào mùa trước khi đóng góp 17 bàn thắng cho Leverkusen sau 33 lần ra sân. Leverkusen muốn 70 triệu bảng cho máy chạy người Pháp, trong khi Arsenal định giá cầu thủ ở khoảng 55 triệu.

Arsenal muốn có sự phục vụ của Rice và Havertz vào mùa tới. Ảnh:Internet
Arsenal muốn có sự phục vụ của Rice và Havertz vào mùa tới. Ảnh:Internet