Chờ...

Arsenal thất bại nuối tiếc 2 mùa liên tiếp, Arteta bị nghi ngờ không đủ bản lĩnh

VOH - Arsenal tiếp tục có năm thứ 2 liên tiếp thất bại trong chiến dịch chinh phục Ngoại hạng Anh khiến cổ động viên không khỏi phần thất vọng với Mikel Arteta.

Trên sân nhà Emirates, Arsenal đã có chiến thắng vất vả trước Everton tại vòng 38 Ngoại hạng Anh. Song chừng đó là chưa đủ để giúp "Pháo thủ" chấm dứt cơn khát danh hiệu VĐQG sau 20 năm chờ đợi. 

Cụ thể, Man City cũng dễ dàng hạ gục West Ham và giành lấy chức vô địch khi sở hữu 91 điểm hơn Arsenal 2 điểm. Kết quả này rõ ràng không thể khiến các cầu thủ lẫn cổ động viên CLB thành London hài lòng. 

arsenal-that-bai-nuoi-tiec-2-mua-lien-tiep-arteta-co-thuc-su-du-ban-linh1
Arteta tự tin vô địch Ngoại hạng Anh mùa sau - Ảnh: Internet

Bởi lẽ đây đã là mùa giải thứ 2 liên tiếp họ sẩy chân trong những giờ khắc quan trọng. Bất chấp Ban lãnh đạo Arsenal đã chi mạnh tay nhằm giúp Mikel Arteta sở hữu lực lượng đồng đều nhưng kết quả vẫn chưa thể xoay chuyển. 

Phát biểu sau trận đấu với Everton, Mikel Arteta cho biết: "Thành tích này đều là phần thưởng xứng đáng dành cho những người đã luôn tin tưởng và yêu thương Arsenal". 

arsenal-that-bai-nuoi-tiec-2-mua-lien-tiep-arteta-co-thuc-su-du-ban-linh12
Dàn sao Arsenal buồn bã sau trận thắng Everton - Ảnh: Internet

"Chúng ta rõ ràng muốn nhiều hơn nữa ở mùa tới. Tôi chắc chắn Arsenal sẽ giành lấy chức vô địch Ngoại hạng Anh". 

Mikel Arteta kỳ vọn NHM "Pháo thủ" tiếp tục tin tưởng CLB ở mùa bóng tới. Đồng thời khẳng định Arsenal sẽ giành lấy chức vô địch năm sau. 

Song một số bộ phận NHM cho rằng, chiến lược gia người Tây Ban Nha đang thiếu bản lĩnh để hướng CLB đến thành công. 

"2 mùa liên tiếp vấp ngã ở những vòng đấu cuối, Arteta vẫn chưa thể giúp Arsenal tìm thấy vinh quang". Tài khoản @henrysky bình luận trên Twitter. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.