Chờ...

Arteta chỉ ra khoảnh khắc Martinelli báo hại Arsenal: "Chúng tôi bị trừng phạt"

VOH - Arsenal phải trả giá ngay sau tình huống Gabriel Martinelli phung phí cơ hội khó tin.

Hành quân đến Vitality đối đầu Bournemouth, Arsenal bất ngờ hứng chịu thất bại đầu tiên tại Ngoại hạng Anh 2024-2025. "Pháo thủ" rơi vào thế bất lợi quân số ngay giữa hiệp một vì chiếc thẻ đỏ của William Saliba và cuối cùng phải trắng tay ra về.

Trả lời phỏng vấn được The Independent dẫn lại, HLV Mikel Arteta bày tỏ sự tiếc nuối: "Ngày hôm nay là trận đấu buộc phải thắng đối với Arsenal. Chúng tôi đã thực hiện một số điều chỉnh trong hiệp hai và cải thiện thế trận. Arsenal tạo ra nhiều pha tấn công hơn trong phạm vi 1/3 cuối sân đối phương và sở hữu cơ hội lớn nhất".

arteta-martinelli
Tình huống Arsenal suýt mở tỷ số. Ảnh: Internet

Pha bóng mà Arteta đề cập đến ở phút 69, khi Kepa Arrizabalaga mắc sai lầm chuyền bóng thẳng vào chân Mikel Merino. Tiền vệ tân binh dọn cỗ cho Gabriel Martinelli đối diện khung thành rộng mở, nhưng chân sút Brazil lại phung phí thời cơ với cú dứt điểm vào ngay vị trí của Kepa.

"Với 10 người, chỉ có thể xuất hiện 1 hay 2 tình huống như vậy", Arteta nhận định. "Chúng tôi không thể tận dụng và đã bị trừng phạt".

arsenal-martinelli
Nếu Martinelli ghi bàn, Arsenal chưa chắc bại trận. Ảnh: Internet

Chỉ một phút sau pha bỏ lỡ của Martinelli, các vị khách phải trả giá. Ryan Christie là cái tên lập công gieo sầu lên "Pháo thủ", mở ra chiến thắng cho Bournemouth.