Chờ...

Bão chấn thương chưa buông tha Chelsea, hàng công tổn thất trước trận gặp Arsenal

VOH - Chelsea đang là CLB có nhiều ca chấn thương nhất tại Ngoại hạng Anh. Trước trận gặp Arsenal, HLV Mauricio Pochettino tiếp tục nhận tin không vui về tình hình lực lượng.

Tại mùa giải năm nay, Chelsea đang là ông lớn có phong độ kém ổn định nhất trên bình diện châu Âu. The Blues hiện đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, thành tích quá tệ nếu so sánh với số tiền họ dùng trong kỳ chuyển nhượng vừa rồi. 

Nguyên nhân dẫn đến kết quả này đến từ việc HLV Pochettino đã không có cho mình những con người tốt nhất. Thống kê từ Ban tổ chức Ngoại hạng Anh, Chelsea là đội sở hữu số ca chấn thương nhiều nhất giải với 12 lần

Broja chỉ vừa trở lại Chelsea sau chấn thương kinh hoàng không lâu - Ảnh: Internet
Broja chỉ vừa trở lại Chelsea sau chấn thương kinh hoàng không lâu - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, con số này dự kiến sẽ tiếp tục tăng khi mới đây tiền đạo Broja đã bị ĐTQG Albania cho phép trở về CLB chủ quản do gặp phải chấn thương. 

Phát biểu trên tờ Metro, HLV Sylvinho của tuyển Albania cho biết: “Đối với Broja, tôi phải báo tin xấu. Anh ấy ở cùng đội chỉ có hai ngày nhưng cảm thấy không khỏe”.

“Sau khi tham khảo ý kiến ​​các bác sĩ của chúng tôi và Chelsea, chúng tôi buộc phải chấp nhận cậu ta không thể sẵn sàng để tham dự trận đấu tại vòng loại EURO 2024”.

Việc thiếu vắng Broja ít nhiều khiến hàng công đội bóng thành London gặp tổn thất nghiêm trọng trước cuộc đại chiến với Arsenal (21/10). 

Trước Broja, CĐV Chelsea cũng nhận về hàng loạt thông tin không mấy khả quan từ tiền đạo Nicolas Jackson và Axel Disasi với cùng lý do tương tự.