Chờ...

"Bom tấn" Caicedo mắc sai lầm nghiêm trọng khiến Chelsea thua đậm West Ham

VOH - Được kỳ vọng giúp Chelsea lấy lại thế trận trước West Ham nhưng Moises Caicedo lại là người khiến The Blues ôm hận.

Trong trận đấu giữa West Ham và Chelsea tại vòng 2 Ngoại hạng Anh, tâm điểm đáng chú ý nhất của cuộc đối đầu này đến từ việc The Blues sẽ cho ra mắt bản hợp đồng kỷ lục - Moises Caicedo

Dẫu vậy, trái với những sự kỳ vọng ban đầu từ người hâm mộ đội bóng thành London. HLV Mauricio Pochettino đã quyết định cất ngôi sao 21 tuổi trên băng ghế dự bị và lựa chọn đội hình đá chính như tuần trước với Liverpool. 

Caicedo không được đá chính ngay từ đầu - Ảnh: Internet
Caicedo không được đá chính ngay từ đầu - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, The Blues nhanh chóng gặp khó với lối chơi từ phía đội chủ nhà West Ham. Thậm chí, sang đến đầu hiệp 2, The Hammers mới là những người dẫn trước với tỷ số 2-1 nhờ vào các pha lập công của Nayef Aguerd và Michail Antonio. 

Đến phút 60 của trận đấu, Moises Caicedo cuối cùng cũng được tung vào sân nhằm giúp Chelsea xoay chuyển cục diện. Dẫu vậy, cầu thủ người Ecuador tỏ ra lạc nhịp và chưa làm quen với lối chơi chung của cả đội. 

Caicedo có trận ra mắt đáng quên - Ảnh: Internet
Caicedo có trận ra mắt đáng quên trong màu áo Chelsea - Ảnh: Internet

Theo Sofascore, bản hợp đồng kỷ lục đội chủ sân Stamford Bridge chỉ được chấm 6.4 điểm sau hơn 30 phút góp mặt trên sân. Để mất bóng đến 8 lần, 3 tranh chấp tay đôi thất bại và trực tiếp mắc lỗi dẫn đến quả đá penalty của Lucas Paqueta. 

Qua đó, chấm dứt hy vọng có điểm của Chelsea trong trận đấu này. Với việc nhận thất bại trước West Ham, The Blues hiện tại xếp dưới nửa sau BXH Ngoại hạng Anh và cần phải cải thiện nhiều điều trong thời gian tới.