Chờ...

BTC Ngoại hạng Anh lý giải nguyên nhân Trossard nhận thẻ đỏ

VOH - Ban tổ chức Ngoại hạng Anh mới đây đã lý giải nguyên nhân Leandro Trossard bị truất quyền thi đấu ở trận Arsenal gặp Man City.

Trận cầu tâm điểm tại vòng 5 Ngoại hạng Anh giữa Man CityArsenal đã diễn ra kịch tính như kỳ vọng. Cả 2 đội thi nhau "ăn miếng trả miếng", đồng thời giúp cổ động viên chứng kiến đến 4 bàn thắng chia đều cho đôi bên.

btc-ngoai-hang-anh-ly-giai-nguyen-nhan-trossard-nhan-the-do 1
Trossard rời sân trước sự ngỡ ngàng của Arteta - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, cuộc đối đầu giữa 2 đội theo nhiều NHM cho rằng đã có thể hấp dẫn hơn nếu trọng tài không đưa ra những quyết định gây tranh cãi. 

Đơn cử như tình huống Leandro Trossard bị truất quyền thi đấu ở cuối hiệp 1 sau pha va chạm với Bernardo Silva. Tiền vệ người Bỉ tông ngã Bernardo Silva trong một pha tranh bóng bổng, nhưng tệ hơn sau đó sút bóng đi sau khi trọng tài cắt còi.

btc-ngoai-hang-anh-ly-giai-nguyen-nhan-trossard-nhan-the-do 12
BTC Ngoại hạng Anh đồng tình với quyết định của trọng tài - Ảnh: Internet

Trọng tài Michael Oliver rút thẻ vàng thứ hai dành cho số 19 của Arsenal. Bản thân Trossard và HLV Mikel Arteta phản ứng rất dữ dội trong tình huống này, nhưng Michael Oliver không thay đổi quyết định. Trong buổi phỏng vấn sau trận, Arteta tiếp tục chỉ trích và cho rằng trọng tài Oliver không công bằng khi bỏ qua một pha đá bóng đi khác của Doku bên phía Man City.

Trong khi đó, ban tổ chức Ngoại hạng Anh đồng tình với quyết định của Michael Oliver khi giải thích thẻ vàng thứ hai của Trossard “cố tình kéo dài thời gian đưa bóng vào cuộc”.