Chờ...

CẬP NHẬT chuyển nhượng 2/1: Trung vệ lừng danh người Ý suýt đến Man City | Liverpool gia nhập cuộc đua với MU

VOH - Cập nhật chuyển nhượng ngày 2/1 với những tin tức liên quan đến Barca, Arsenal, Man City, Liverpool và Chelsea.

*[GiveMeSport] - Nhà báo Dharmesh Sheth nhận định kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal trong tháng Giêng không có phi vụ nào đáng chú ý. Ông cho biết: "Tôi không nghĩ Arsenal sẽ chi số tiền lớn vào tháng Một. Đơn giản là bởi họ đã hoàn thành phần lớn công tác nhân sự ở mùa hè qua".

*[Sky Sports] - Leonardo Bonucci tiết lộ rằng anh từng ở rất gần với Man City vào năm 2016. Mức phí chuyển nhượng khi đó của trung vệ này lên đến 100 triệu bảng. Tuy nhiên, The Citizens sau đó đã chuyển hướng sang John Stones với giá 50 triệu bảng.

Leonardo Bonucci từng ở rất gần với Man City. Ảnh: Internet
Leonardo Bonucci từng ở rất gần với Man City. Ảnh: Internet

*[Football Espana] - HLV Mauricio Pochettino của Chelsea rất quan tâm đến chân sút Artem Dovbyk đang khoác áo Girona. Sau 17 trận đấu, tiền đạo này đã có cho riêng mình 11 bàn thắng và 5 pha kiến tạo.

*[AS] - Liverpool gia nhập cuộc đua tranh chữ ký của tiền vệ Joshua Kimmich từ Bayern Munich. Hiện tại, Man United đang quan tâm đến cầu thủ này.

Joshua Kimmich trở thành mục tiêu của Liverpool. Ảnh: Internet
Joshua Kimmich trở thành mục tiêu của Liverpool. Ảnh: Internet

*[Mail Sport] - Thiago Silva hoàn toàn có thể rời nước Anh để khoác áo một CLB khác trước khi giải nghệ. Song, việc này không khả thi vì hai cậu con trai của anh là Isago và Iago đang chơi cho lứa trẻ ở học viện Chelsea.

*[Sky Sports] - Frenkie de Jong tái khẳng định tương lai với Barca. Anh cho biết nơi này là ước mơ của mình và không có ý định rời đi. MU trước đây đã bày tỏ sự quan tâm dành cho tiền vệ này nhưng bất thành.