Chờ...

Chấn thương triền miên, sao MU có nguy cơ bỏ lỡ EURO 2024

VOH - Luke Shaw nhiều khả năng sẽ không thể tham dự kỳ EURO 2024 do không kịp bình phục chấn thương.

Hồi đầu tháng 3 vừa qua, HLV Erik ten Hag đã xác nhận việc hậu vệ trái của MU - Luke Shaw sẽ ngồi ngoài tới hết mùa giải do chấn thương. Hậu vệ này dính chấn thương cơ khá nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Trước đó, anh cũng đã vắng mặt trong phần lớn giai đoạn đầu mùa giải của MU vì những chấn thương khác nhau.

mu-shaw
Luke Shaw sẽ vắng mặt ở EURO 2024 do không kịp bình phục chấn thương - Ảnh: Internet

Đến thời điểm hiện tại, quá trình hồi phục chấn thương của Luke Shaw vẫn diễn biến khá chậm chạp, và theo các nguồn tin từ Anh, cầu thủ này gần như chắc chắn sẽ vắng mặt tại EURO 2024 sắp tới.

Theo dự kiến, HLV Gareth Southgate sẽ chính thức công bố danh sách cầu thủ dự EURO vào ngày 21/5, tức ngày thứ 3 tuần sau. Với việc Luke Shaw vắng mặt, vị trí hậu vệ trái của đội tuyển Anh sẽ được giao phó cho Ben Chilwell và Rico Lewis, mặc dù Chilwell cũng đã vắng mặt trong 1 tháng qua do những vấn đề về đầu gối.

mu-shaw
Sự vắng mặt của Shaw khiến nhân sự ở hành lang cánh trái của tuyển Anh cực kỳ mỏng manh - Ảnh: Internet

Về phía Luke Shaw, hậu vệ này nhiều khả năng cũng sẽ chia tay đội bóng chủ sân Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới, sau khi không có nhiều đóng góp cho đội bóng trong vòng 2 năm trở lại đây.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.