Chê Liverpool, sao Inter Milan công khai “thả thính” MU

VOH - Mới đây ngôi sao Nicolo Barella của Inter Milan đã có phát biểu thiện cảm về phía CLB MU.

Inter Milan đang có một mùa giải thăng hoa ở thời điểm hiện tại, thậm chí đoàn quân của HLV Simone Inzaghi đã đặt 1 chân vào trận chung kết cúp C1. 

Góp công không nhỏ trong chiến tích này đến từ màn trình diễn xuất sắc của tiền vệ Nicolo Barella. Mùa giải 2022/23, Nicolo Barella là nhân tố quan trọng của Nerazzurri. Anh ra sân đến 46 trận, ghi 8 bàn thắng và sở hữu 9 pha kiến tạo.

Nicolo Barella công khai thả thính MU - Ảnh: Internet
Nicolo Barella công khai thả thính MU - Ảnh: Internet

Được biết ở thời điểm hiện tại có rất nhiều CLB tại ngoại hạng anh đang muốn có chữ ý của tuyển thủ Ý là Liverpool và MU. Tuy nhiên, không mất quá nhiều thời gian để chọn ra đội đang dẫn đầu cuộc đua là “Quỷ đỏ” thành Manchester khi đích thân ngôi sao này đã công khai khen ngợi Man United. 

Cụ thể theo nguồn tin từ InterLive, khi được hỏi về việc được cả 2 đội bóng hàng đầu nước Anh quan tâm, tiền vệ của Inter cho biết: "Tôi đang muốn tìm một thử thách mới, họ đều là những câu lạc bộ tuyệt vời nhưng bạn luôn phải chọn đội lớn nhất, Man United."

Barella sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho hàng tiền vệ của MU - Ảnh: Internet
Barella sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho hàng tiền vệ của MU - Ảnh: Internet

Ở tuổi 25, Barella đang ở độ chín của sự nghiệp và anh sẽ là cầu thủ chất lượng nếu MU có thể đem về. Đặc biệt hơn đây cũng là mảnh ghép hoàn hảo để thay thế Eriksen - người năm nay đã 31 tuổi. 

Được biết, phía Inter Milan sẵn sàng để ngôi sao của mình ra đi nếu nhận đủ 80 triệu Euro. Nếu muốn có được Barella, phía MU sẽ buộc phải cân đo một cách kỹ lưỡng bởi họ sẽ cần rất nhiều bản hợp đồng mới trong hè này. 

*Những pha bóng hay của Barella trong màu áo Inter Milan: