Chelsea nhắm "Tiểu Alisson" cho vị trí thủ môn số 1 mùa tới

VOH - Vị trí thủ thành vẫn là điểm nóng đầy bất ổn của Chelsea trong 2 năm trở lại đây, và CLB này vẫn đang ráo riết tìm kiếm một người gác đền chất lượng.

Với việc Edouard Mendy rời đi, Kepa nhiều khả năng cũng sẽ chia tay CLB vào cuối mùa, Robert Sanchez có màn trình diễn nghèo nàn... Khung thành của Chelsea chỉ còn lại duy nhất Djordje Petrovic là cái tên khả dĩ có thể tin cậy.

Tuy nhiên, để tìm lại vị thế của một ông lớn, việc sở hữu một thủ thành đẳng cấp thế giới, hoặc ít nhất là có tiềm năng vươn tầm ngôi sao trong tương lai, vẫn là mục tiêu cần phải thực hiện của BLĐ đội bóng. 

chelsea-gk
Thủ môn là vị trí bất ổn nhất của Chelsea trong 2 mùa giải trở lại đây. Ảnh - Internet

Mới đây, các nguồn tin từ báo chí Brazil đã đồng loạt đưa tin về việc The Blues đã đặt vấn đề hỏi mua Bento - Thủ môn trẻ hiện đang thi đấu cho CLB Athletico Paranaense thuộc giải vô địch quốc gia Brazil.

Bento Krepski sinh năm 1999, cao 1m93, sở hữu thể hình lý tưởng, có khả năng xử lý bóng bằng chân ấn tượng, phản xạ và tư duy kiểm soát vòng cấm tốt. Bento được đánh giá có phong cách thi đấu khá tương đồng với người đàn anh Alisson Becker của Liverpool.

chelsea-gk
Bento Krepski được đánh giá là thủ môn trẻ sở hữu phong cách khá tương đồng với người đàn anh Alisson Becker. Ảnh - Internet

Trong loạt trận giao hữu ĐTQG vừa qua, khi cả Alisson và Ederson đều gặp chấn thương, Bento đã được trao nhiệm vụ bắt chính trong 2 trận đấu của Brazil gặp Anh và Tây Ban Nha. Thủ thành 25 tuổi giữ sạch lưới trước Tam Sư, để thủng lưới 3 bàn khi đối đầu với Tây Ban Nha, nhưng nhìn chung đã cho thấy sự chắc chắn và lối chơi hiện đại của mình.

Dự kiến, Chelsea sẽ chỉ phải bỏ ra số tiền khoảng 20 triệu Euro để chiêu mộ cầu thủ này. Và nếu thương vụ thành công, thì Bento cũng sẽ mặc định trở thành lựa chọn số 1 trong khung gỗ của The Blues mùa tới.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.