Tập đoàn FPT vừa chính thức công bố nắm giữ bản quyền Ngoại hạng Anh tại Việt Nam. Thoả thuận có thời hạn lên đến 5.5 mùa giải, đồng nghĩa FPT sẽ phát sóng giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh từ tháng 1/2026 đến hết chiến dịch 2030-2031.
FPT hiện cũng sở hữu bản quyền các giải đấu bóng đá quốc nội Việt Nam. Trước đó, đơn vị lâu năm bản quyền Ngoại hạng Anh lâu năm là K+ đã thông báo ngừng cung cấp gói dịch vụ mới sau ngày 31/12 năm nay.
Hồi tháng 10, FPT từng ký kết giao kèo nâng cấp quan hệ với ông lớn xứ sương mù Chelsea lên cấp độ Đối tác chính. Logo tập đoàn công nghệ Việt Nam xuất hiện trên tay áo đấu các đội nam, nữ và trẻ của "The Blues" như một phần trong hợp đồng tài trợ.
FPT là thương hiệu quốc gia thứ hai có tên in trên trang phục thi đấu của một CLB Ngoại hạng Anh. Năm 2018, Bia Sài Gòn cũng từng đạt thoả thuận tương tự với Leicester City.
Nhân sự kiện lớn, FPT cũng tung ra các chương trình đặc biệt như tặng cặp vé du lịch nước Anh hay 1 tháng trải nghiệm Ngoại hạng Anh cho khách hàng.




