CHÍNH THỨC! Chelsea trao đặc ân cuối cùng cho Thiago Silva, kết thúc mối tình đẹp

VOH - Chelsea tạo ngoại lệ giúp Thiago Silva sớm hoà nhập với Fluminense, sau quyết định tái xuất mái nhà xưa.

Trang chủ Chelsea vừa công bố Thiago Silva đã tìm được bến đỗ mới. Trung vệ kì cựu đạt thoả thuận hồi hương khoác áo Fluminense theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Fluminense không phải CLB xa lạ với Silva. Lão tướng 39 tuổi từng có giai đoạn 3 năm khoác áo đại diện Brazil trước đây. Giám đốc thể thao Fred đã mô tả đón Silva trở về giống như "một giấc mơ" đối với đội bóng này.

chelsea-silva
Silva trở lại mái nhà xưa. Ảnh: Internet

Về nguyên tắc, Silva chỉ có thể chính thức quay lại Fluminense sau khi giao kèo còn lại kéo dài đến ngày 30/6 với "The Blues" đáo hạn. Dù vậy, đội chủ sân Stamford Bridge chấp nhận tạo điều kiện cho anh hội quân và tập luyện cùng các đồng đội mới ngay sau vòng đấu Ngoại hạng Anh cuối cùng, chạm trán Bournemouth vào ngày 19/5.

Quyết định này là sự tri ân xứng đáng của Chelsea dành cho công thần hàng thủ sau 4 năm gắn bó. Silva đã ra sân hơn 150 trận trên mọi đấu trường, giúp "The Blues" chinh phục Cúp C1, FIFA Club World Cup và Siêu cúp châu Âu.

silva-chelsea
Từng bị hoài nghi vì tuổi tác nhưng Silva đã chứng minh anh là phi vụ thành công của "The Blues". Ảnh: Internet

Luôn chiến đấu với quyết tâm mãnh liệt và là thủ lĩnh đáng tin cậy, Silva rất được yêu mến tại Stamford Bridge. Anh đã được bình chọn là Cầu thủ Chelsea xuất sắc nhất mùa giải 2022-2023.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.