Chờ...

CHÍNH THỨC! Cole Palmer thắng giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2023-2024

VOH - Tiền vệ Cole Palmer của Chelsea vừa giành giải thưởng cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2023-2024.

Để giành giải thưởng cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2023/24, Cole Palmer đã lần lượt vượt qua nhiều đối thủ nặng ký như Phil Foden, Erling Haaland, Alexander Isak, Kobbie Mainoo, William Saliba, Bukayo Saka hay Destiny Udogie.

Song nếu nhìn vào những thông số cựu sao Man City đã thể hiện mùa giải này. Ban tổ chức giải đấu rõ ràng đã đưa cái nhìn tổng quan chính xác nhất bởi Cole Palmer đang có mùa giải trên cả tuyệt vời tại Chelsea lúc này. 

chinh-thuc-cole-palmer-thang-giai-cau-thu-tre-xuat-sac-nhat-ngoai-hang-anh-2023-2024 12
Cole Palmer thắng giải cầu thủ trẻ hay nhất - Ảnh: Internet

Cole Palmer là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai giải đấu, với 22 bàn thắng, chỉ kém tiền đạo Erling Haaland của Man City trong cuộc đua Chiếc giày vàng. Anh cũng đứng thứ hai về khả năng kiến tạo (10 lần), kém 3 lần so với Ollie Watkins của Aston Villa trong cuộc đua Vua kiến tạo.

Sự xuất sắc của Cole Palmer là lý do duy nhất giúp Chelsea có thể cạnh tranh cho tấm vé dự cúp châu Âu mùa tới. The Blues hiện đang xếp thứ 6 và tràn trề cơ hội lọt vào top 5 nếu Tottenham thua ở trận đấu cuối. 

chinh-thuc-cole-palmer-thang-giai-cau-thu-tre-xuat-sac-nhat-ngoai-hang-anh-2023-2024 1
Cole Palmer thăng tiến vượt bậc kể từ khi gia nhập Chelsea - Ảnh: Internet

Cole Palmer cũng đang được xướng tên trong hạng mục bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất mùa. Đối thủ nặng ký nhất với anh chính là Erling Haaland, nhưng sao Man City rõ ràng đã chơi thiếu ổn định ở mùa giải năm nay. 

Trong trường hợp thắng giải thưởng kể trên, Cole Palmer sẽ là cầu thủ thứ 2 trong lịch sử giành được cả hai giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa và Cầu thủ xuất sắc nhất mùa trong cùng một mùa giải. Người đầu tiên làm được không ai khác ngoài Erling Haaland ở mùa bóng năm ngoái. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.